Chăm sóc khách hàng

TÊN CHƯƠNG TRÌNH

KHAI GIẢNG

THỜI GIAN

PHÍ THAM DỰ

15/12/2018

T7 - CN

2.200.000 VND

ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ:

  • Các cấp Lãnh đạo – Quản lý trong Doanh nghiệp.
  • Nhân viên chăm sóc khách hàng, bán hàng, nhân viên siêu thị…
  • Những cá nhân muốn nâng cao kỹ năng này.

THỜI GIAN ĐÀO TẠO:

4 buổi (2 ngày)

PHƯƠNG PHÁP ĐÀO TẠO:

  • Thực hành 70%, lý thuyết 30%.
  • Trực quan tại lớp học thông qua hướng dẫn, phát biểu tại chỗ, thảo luận, trình bày.
  • Trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm với Giảng viên và Chuyên gia trong lĩnh vực này.
  • Ví dụ minh họa bài tập giúp học viên áp dụng

GIẢNG VIÊN:

Giảng viên Business Edge, Better Work, những người có kinh nghiệm quản lý thực tiễn lâu năm tại các Tập đoàn đa quốc gia, các Doanh Nghiệp trong và ngoài nước trong lĩnh vực quản trị bán hàng. Giảng Viên sẽ chia sẻ kinh nghiệm và giúp người học giải quyết những khó khăn ngay tại lớp học.

Sau khi kết thúc khoá học, Học viên có thể:

  • Cung cấp sự hiểu biết về khách hàng và tầm quan trọng của việc chăm sóc khách hàng.
  • Biết được nhân tố chính của chăm sóc khách hàng.
  • Năm bắt những công cụ, kỹ thuật, kỹ năng nhằm cung cấp dịch vụ khách hàng tuyệt hảo.
  • Cung cấp cách giải quyết khiếu nại của khách hàng.

Để biết thêm chi tiết về nội dung chương trình, vui lòng liên hệ Bộ phận tư vấn đào tạo của Trường Tư Vấn – Đào Tạo PMS:

Tầng 9,Tòa Nhà Thủy Lợi,102 Nguyễn Xí, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP HCM

Điện thoại: (028) 7300 6069/(028) 6269 2333. Fax: (028) 6264 7223.

Email: info@pms.edu.vn

Website: www.pms.edu.vn

ĐĂNG KÝ CHƯƠNG TRÌNH HỌC

(*) là những mục bắt buộc điền thông tin

Phí ưu đãi sẽ được áp dụng khi Học viên chuyển phí trước ngày khai giảng ít nhất 10 ngày hoặc đăng ký theo nhóm 3 người trở lên.