Quản lý cửa hàng hiệu quả

quan ly cua hang hieu qua

Với sự tăng trưởng không ngừng nghỉ của các chuỗi cửa hàng tiện lợi hiện nay thì bên cạnh nguồn vốn dồi dào của các chủ đầu tư thì một trong yếu tố mang ý nghĩa cạnh tranh cho các thương hiệu bán lẻ trên thị trường đó chính là sự ảnh hưởng từ hình ảnh của một Quản lý cửa hàng (Cửa hàng trưởng) chuyên nghiệp.

Tại sao bạn chọn chuỗi cửa hàng này mà lại không chọn bất kỳ chuỗi cửa hàng tiện lợi khác sang chảnh hơn nhiều?

Vậy Cửa hàng trưởng là ai? Họ có ảnh hưởng như thế nào đến hình ảnh của chuỗi cửa hàng của một thương hiệu?

Cửa hàng trưởng là người sẽ phải chịu trách nhiệm:

  • Quản lý hoạt động bán hàng tại Cửa hàng.
  • Quản lý, đào tạo và huấn luyện nhân sự tại Cửa hàng.
  • Chăm sóc khách hàng.
  • Quản lý tài chánh và hàng hóa tại cửa hàng.
  • Kiểm tra, kiểm soát các hoạt động tại cửa hàng.
  • Trực tiếp tham gia tiếp khách và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng vượt ngoài phạm vi của nhân viên bán hàng
  • Hướng dẫn và kiểm tra việc trưng bày, vệ sinh tại cửa hàng hằng ngày.
  • Giám sát tình hình làm việc và tinh thần thái độ của nhân viên tại cửa hàng.
  • Đưa ra đề xuất những chương trình khuyến mãi phù hợp và hiệu quả.

Như vậy có thể thấy, Cửa hàng trưởng là người đang đóng vai trò vô cùng quan trọng trong sự phát triển bền vững của một chuỗi hệ thống các cửa hàng hiện nay. Khách hàng có quay lại hay không phụ thuộc rất nhiều vào thái độ phục của của nhân viên trong cửa hàng đó như thế nào.

Vậy Cửa hàng trưởng cần những yếu tố gì, những kỹ năng gì để có thể làm tốt được những điều trên cũng như tạo dựng được sự ảnh hưởng của mình đến hình ảnh cửa hàng trong tâm trí khách hàng?

Từ những nhu cầu thực tế và cấp bách trên, Trường PMS cùng đội ngũ Giảng viên đã xây dựng và thiết kế Chương trình QUẢN LÝ CỬA HÀNG HIỆU QUẢ - EFFECTIVE HEAD OF SHOP nhằm giới thiệu đến Quý Doanh Nghiệp đặc biệt là các tập đoàn đang sở hữu một lượng lớn chuỗi hệ thống các cửa hàng tiện lợi 24h hiện nay trên thị trường. Chương trình sẽ giúp cho Học viên tham dự hiểu được vai trò nhiệm vụ cũng như những yếu tố cần thiết để trở thành một Cửa hàng trưởng chuyên nghiệp – là nhân tố quyết định sự phát triển bền vững của chuỗi hệ thống.

Thông điệp & mục tiêu chương trình

ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ

  • Cửa hàng trưởng/Giám sát ngành hàng.
  • Kiến thức này cũng dành cho các bạn nhân viên mong muốn thăng tiến lên vị trí Cửa hàng trưởng/Giám sát ngành hàng.

THỜI GIAN ĐÀO TẠO

4 buổi (2 ngày)

PHƯƠNG PHÁP ĐÀO TẠO

  • Thực hành 70%, lý thuyết 30%.
  • Trực quan tại lớp học thông qua hướng dẫn, phát biểu tại chỗ, thảo luận, trình bày.
  • Trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm với Giảng viên và Chuyên gia trong lĩnh vực này.
  • Ví dụ minh họa bài tập giúp học viên áp dụng

GIẢNG VIÊN

Giảng viên Business Edge, Better Work, những người có kinh nghiệm quản lý thực tiễn lâu năm tại các Tập đoàn đa quốc gia, các Doanh Nghiệp trong và ngoài nước trong lĩnh vực quản trị bán hàng. Giảng Viên sẽ chia sẻ kinh nghiệm và giúp người học giải quyết những khó khăn ngay tại lớp học.

Lợi ích tham gia khoa học

MỤC TIÊU ĐÀO TẠO

Sau khi kết thúc khoá học, Học viên có thể:

  • Hiểu được vai trò nhiệm vụ của một người Cửa hàng trưởng hiện đại.
  • Biết cách xây dựng kế hoạch làm việc hiểu quả cho nhân viên.
  • Năm bắt những kỹ năng nhằm phục vụ cho công việc hiệu quả.
  • Cung cấp cách giải quyết khiếu nại của khách hàng.

Nội dung chương trình

Để biết thêm chi tiết về nội dung chương trình, vui lòng liên hệ Bộ phận tư vấn đào tạo của Trường Tư Vấn – Đào Tạo PMS:

Tòa nhà PMS, 70 Hòa Hưng, P13, Q.10, TPHCM.

Điện thoại: (08) 7300 6069/(08) 6269 2333. Fax: (08) 6264 7223.

Email: info@pms.edu.vn; tuvan@pms.edu.vn

Website: www.pms.edu.vn

Khai giảng và học phí

Quản lý cửa hàng hiệu quả
Tối 2-4
18/09/2017
2.500.000 VND
Đăng ký cho một học viên

Thông tin học viên

Thông tin hóa đơn ( nếu cần )

Sending

Nhận xét của học viên