LÀM SẾP KHÔNG CHỈ LÀ NGHỆ THUẬT

Làm Sếp Không Chỉ Là Nghệ Thuật

Trong thế giới kinh doanh cực kỳ năng động hiện nay bạn cần cố gắng có được mọi ưu thế. Thành công không chỉ là đưa ra những quyết định đúng đắn hay áp dụng các chiến lược thông minh. Thành công còn phụ thuộc vào khả năng hiểu rõ những gì đang diễn ra xung quanh, nhận ra khi nào người khác đang nói dối mình, hay có thể thuyết phục đồng nghiệp nhân viên hoặc cấp trên để họ lúc nào cũng đồng ý với các ý tưởng của bạn.

Trong Làm Sếp Không Chỉ Là Nghệ Thuật, với đầy ắp những thủ thuật tâm lý được trình bày tỉ mỉ mà bạn có thể áp dụng với bất cứ ai hay bất kì tình huống nào, Tiến sĩ David Lieberman trao cho bạn khả năng giành được những gì bạn muốn bất cứ khi nào bạn cần. Không chỉ là các chiến lược hay nguyên tắc, trong cuốn sách này còn có rất nhiều giải pháp cho những vấn đề kinh doanh của bạn. Và bạn sẽ được trang bị những công cụ tối ưu để điều hành doanh nghiệp của mình.

Nhà lãnh đạo ưu tú không chỉ là người đưa ra quyết định đúng đắn hay chiến lược gia tài ba. Họ phải nắm bắt được những kỹ năng mà không phải trường kinh doanh nào cũng dạy – đó là sức mạnh của thuyết phục và thấu hiểu. Qua cuốn sách làm sếp không chỉ là nghệ thuật, bạn sẽ làm chủ được những thủ thuật tâm lý để thuyết phục mọi người quanh mình và tạo được một liên minh vững chắc.

Nhờ đó, bạn có thể trở thành nhà lãnh đạo:

- Đọc vị được đồng nghiệp và đối thủ cạnh tranh.
- Ngăn chặn những lời đàm tiếu trong văn phòng.
- Thúc đẩy tinh thần và giữ chân những nhân viên làm việc siêu hiệu quả.
- Quản lý những nhân viên khó tính nhất.
- Loại bỏ sự lừa dối trong công việc.
- Thuyết phục mọi người cùng cả phòng ban tham gia vào nhóm của bạn.
- Làm chủ nghệ thuật tạo dựng lòng tin để mọi người đều thích bạn.
- Tạo ra những thay đổi đột phá trong văn phòng mà không vấp phải bất cứ sự chống đối nào?

Với Làm sếp không chỉ là nghệ thuật, bạn có thể thực hiện được tất cả những điều trên, thậm chí còn hơn thế nữa, bằn chính những thủ thuật tâm lý đã được FBI, quân đội Mỹ, các chuyên gia tâm lý, các nhà thương thuyết và các nhà quản trị hàng đầu thế giới áp dụng.

Nếu bạn không học những thủ thuật này, hãy coi chừng: đối thủ cạnh tranh của bạn sẽ làm điều đó.

Thông tin tác giả:

- Tiến sĩ David J. Lieberman là tác giả được trao tặng nhiều giả thưởng, được quốc tế công nhận là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nghiên cứu về hành vi và các mối quan hệ của con người.

- Ông đã xuất bản sáu cuốn sách, tất cả đều được dịch ra 18 thứ tiếng và hai cuốn lọt vào danh sách bán chạy nhất của tờ New York Times. Ông còn là khách mời của hơn 200 chương trình truyền hình như The Today Show, Fox News, PBS và The View. Ngoài ra, ông giảng dạy và tổ chức các cuộc hội thảo về nhiều lĩnh vực trên toàn nước Mỹ.

Các Tin tức Khác

ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG - QUY TRÌNH THỰC HIỆN

Tổ chức nào cũng muốn đạt được mục tiêu của mình. Đối với các Doanh nghiệp, một trong những mục tiêu quan trọng cần đạt

CẠNH TRANH HAY HỢP TÁC

Thành công hay thất bại của nhà quản lý trong các cuộc đàm phán có tác động rất lớn đến hiệu quả hoạt động của

PHÁT HUY LỢI THẾ CẠNH TRANH

Trong một thế giới cạnh tranh ngày càng khốc liệt, áp lực cạnh tranh khiến các Doanh nghiệp ngày càng phải phục vụ khách hàng

GẦY DỰNG " ĐỘI QUÂN TINH NHUỆ "

Từ xa xưa triết học Phương Đông đã coi trọng việc dùng người, do vậy đã có câu " Thiên thời, địa lợi, nhân hòa

1 2 3 6