Mỗi nội dung biên soạn, sưu tầm hay được viết bởi các Chuyên gia tại PMS đều mang trong mình sứ mệnh gieo hạt và góp phần nảy mầm cho mỗi cá nhân, đơn vị trên hành trình tìm kiếm tri thức và phát triển chuyên môn với đa dạng các ngành.
THỰC TRẠNG VẤN ĐỀ TIỀN LƯƠNG TẠI VIỆT NAM
Ông Nguyễn An Nguyên
NHỮNG THAY ĐỔI TRONG QUY ĐỊNH MỨC LƯƠNG TỐI THIỂU 2015
Ông Nguyễn An Nguyên
CHẤT LƯỢNG NGUỒN LAO ĐỘNG : VẤN ĐỀ CẦN QUAN TÂM HIỆN NAY
Ông Nguyễn An Nguyên
XÂY DỰNG THANG BẢNG LƯƠNG THEO THÔNG TƯ 17/2015
Ông Nguyễn An Nguyên
Rất nhiều bạn quên rằng 3 câu hỏi sau đây mới thật sự là “vũ khí bí mật” của các nhà tuyển dụng để tìm
ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG - QUY TRÌNH THỰC HIỆN
Tổ chức nào cũng muốn đạt được mục tiêu của mình. Đối với các Doanh nghiệp, một trong những mục tiêu quan trọng cần đạt
Thành công hay thất bại của nhà quản lý trong các cuộc đàm phán có tác động rất lớn đến hiệu quả hoạt động của
Trong một thế giới cạnh tranh ngày càng khốc liệt, áp lực cạnh tranh khiến các Doanh nghiệp ngày càng phải phục vụ khách hàng
GẦY DỰNG " ĐỘI QUÂN TINH NHUỆ "
Từ xa xưa triết học Phương Đông đã coi trọng việc dùng người, do vậy đã có câu " Thiên thời, địa lợi, nhân hòa
LÀM SAO ĐỂ KHỎI " NÉM TIỀN QUA CỬA SỔ "?
Tại sao ngành tư vấn đào tạo ngày càng phát triển? Tại sao các công ty lớn đã và đang sẵn sàng dành một khoản
“Thách thức của một người lãnh đạo là phải mạnh mẽ, nhưng không khiếm nhã; ân cần, nhưng không yếu ớt; dũng cảm, nhưng không
LÀM SẾP KHÔNG CHỈ LÀ NGHỆ THUẬT
Làm Sếp Không Chỉ Là Nghệ Thuật Trong thế giới kinh doanh cực kỳ năng động hiện nay bạn cần cố gắng có được mọi
13 NGUYÊN TÁC NGHĨ GIÀU LÀM GIÀU - THINK AND GROW RICH
13 Nguyên Tắc Nghĩ Giàu Làm Giàu - Think And Grow Rich 13 Nguyên Tắc Nghĩ Giàu Làm Giàu là cuốn sách “chỉ dẫn” duy
sách đặc biệt hấp dẫn và đầy cảm hứng. Nó buộc người đọc phải suy nghĩ kỹ hơn về tất cả những hành vi, những
CÚ HÍCH - CUỐN SÁCH TẠO NÊN SỰ KHÁC BIỆT
Mỗi ngày, chúng ta thực hiện đủ loại quyết định, nhưng đáng tiếc là chúng ta thường có những lựa chọn tồi tệ. Lý do,
Khoảng Cách Từ Nói Đến Làm - Các Doanh Nghiệp Thông Minh Đã Biến Lý Thuyết Thành Hành Động Như Thế Nào? Tại sao lại
TẬP TRUNG SỨC MẠNH CỦA TƯ DUY CÓ MỤC TIÊU
Bạn hoàn toàn có đủ sức mạnh để thay đổi cuộc đời mình, làm được nhiều việc hơn, kiếm được nhiều tiền hơn, thành công
Phương Pháp Đọc Sách Hiệu Quả Đọc sách như một nghệ thuật, ngay từ lần xuất bản đầu tiên năm 1940, đã được đánh giá
THUYẾT TRÌNH HIỆU QUẢ TRONG 20 PHÚT
Thuyết Trình Hiệu Quả Trong 20 Phút (20 Minute Manager) Cá tính và phần mềm PowerPoint không phải là tất cả mọi yếu tố bạn
Tất cả những trải nghiệm trong chuyến phiêu du theo đuổi vận mệnh của mình đã giúp Santiago thấu hiểu được ý nghĩa sâu xa
TUYỂN DỤNG VÀ ĐÃI NGỘ NGƯỜI TÀI
Cẩm Nang Kinh Doanh - Tuyển Dụng Và Đãi Ngộ Người Tài là cuốn sách đúc kết những giải pháp kinh doanh hiệu quả và thực
“Làm thế nào để trở thành doanh nhân thành công? Trong Trí tuệ của các đại tỷ phú, Ferguson đã tìm giải đáp cho câu
Truyện Ngắn Jack London Jack London là nhà vǎn tiến bộ của Mỹ ở cuối thế kỷ 19 đầu thế kỷ 20. Sinh thời ông
Chân dung những nhà sáng lập tập đoàn Matsushita, Honda và Kyocera. Câu chuyện về ba vị doanh nhân huyền thoại của nước Nhật. Matsushita
DÂN SALES THU ĐƯỢC GÌ TỪ NHỮNG CÁI LẮC ĐẦU CỦA KHÁCH HÀNG?
Làm sales chưa bao giờ là dễ dàng và việc bị khách hàng từ chối là chuyện vẫn xảy ra như cơm bữa. Tuy nhiên,
AI CŨNG CÓ NGÀY MƯA KHÔNG MANG DÙ, HÃY CHO HỌ ĐI NHỜ
"Thương trường như chiến trường", thật ra không hoàn toàn như vậy. Trong thương trường còn có cái "đạo", tuy khắc nghiệt, có cạnh tranh
KINH DOANH QUAN TRỌNG LÀ KHÁC BIỆT
Trong một thế giới đang ngày càng quá tải về thông tin, để được khách hàng nghe thấy bạn cần phải khác biệt. Bài viết
LÀM THẾ NÀO ĐỂ TRỊ BỆNH " EM TƯỞNG " CỦA NHÂN VIÊN ?
Toyota có một triết lý với tên gọi Genchi Genbutsu Genjitsu, nó tương đồng với cụm từ "bạn đã tận mắt thấy nó chứ?" và
LÃNH ĐẠO VĨ ĐẠI HAY TẦM THƯỜNG HƠN NHAU Ở CHỖ: BIẾT LÀM NHÂN VIÊN TỎA SÁNG
Nói chuyện và tìm ra những mục tiêu của nhân viên Cách tốt nhất để lãnh đạo nhân viên là tìm hiểu xem họ muốn
11 MẸO QUẢN LÝ THỜI GIAN HIỆU QUẢ
Quản lý thời gian là một trong những kỹ năng cần thiết trong cuộc sống thời hiện đại. Một người không có khả năng quản lý
TUYỂN DỤNG : " LÀM SAO ĐỂ VỪA NHANH VỪA CHẤT "
Tại chương trình Cà phê nhân sự lần thứ 17 do Mạng việc làm JobStreet.com Việt Nam tổ chức hồi cuối tháng 6, ông Eric
HỆ THỐNG TIỀN LƯƠNG POISITONQ VÀ SỰ KHÁC BIỆT
Trên thị trường hiện có 3 trường phái lớn về tiền lương, họ đánh giá vị trí công việc dựa trên có thể 3 hay
XÂY DỰNG TIỀN LƯƠNG, CÁC QUY ĐỊNH CẦN PHẢI BIẾT
XÂy dựng hệ thống thang bảng lương cho người lao động là một trong những nghĩa vụ cơ bản của người sử dụng lao động.
NHỮNG LỢI ÍCH LEAN MANUFACTURING MANG LẠI
Một cách hiểu khác về Lean Manufacturing đó là việc nhắm đến mục tiêu: với cùng một mức sản lượng đầu ra nhưng có lượng đầu
" SÀNG LỌC " VÀ " SẮP XẾP " BÀN LÀM VIỆC
Đối với dân văn phòng thì bàn làm việc như là bộ mặt nơi công sở. Một bàn làm việc hỗn độn không những ảnh
ÁP DỤNG 5S TRONG CÔNG TÁC QUẢN TRỊ VĂN PHÒNG
1.Sơ đồ vị trí khu vực làm việc của nhân viên, sếp, khu vực lối đi chung Lập sơ đồ phân bổ vị trí làm