Quản lý cấp trung – Vị trí quản trị quan trọng trong Doanh nghiệp

Một người Quản lý cấp trung giỏi cần phải có năng lực quản lý và kiểm soát công việc của tất cả các nhân viên ở từng bộ phận của các phòng ban cụ thể. Quản lý cấp trung thường cân bằng cả về hoạch định, điều khiển, tổ chức và kiểm tra. Do vậy vai trò và trách nhiệm của một người quản lý cấp trung là vô cùng lớn đòi hỏi bạn nắm vững đủ cả về kiến thức, chuyên môn lẫn kỹ năng cho công việc này.

1. “Quản lý cấp trung” – Vai trò trung gian quan trọng kết nối Doanh nghiệpĐể trở thành một quản lý cấp trung đòi hỏi bạn cần có nhiều phẩm chất, năng lực, tính cách và kỹ năng cần thiết. Đây là một vấn đề mà không phải nhà quản lý cấp trung nào cũng biết và nắm giữ. Các nhà quản lý cấp trung được coi là kênh truyền thông hiệu quả nhằm kết nối tinh thần của Doanh nghiệp đến các cấp dưới mà họ quản lý từ đó giúp đội ngũ hoạt động theo tầm nhìn chung của Doanh nghiệp một cách hiệu quả.

quản lý cấp trung

2.  “Quản lý cấp trung” – Chương trình đào tạo tại PMS sẽ giúp bạn phát triển những năng lực gì của một nhà quản lý?
Bên cạnh chuyên môn, nhà quản lý chuyên nghiệp cần có năng lực quản lý hệ thống và phương pháp quản trị rủi ro hiệu quả. Khóa học trang bị cho bạn những tư duy và những kỹ năng cần thiết của một nhà quản lý như:

  • Hiểu được vai trò và trách nhiệm của một Quản lý cấp trung.
  • Mô tả và nhận biết được yếu tố cốt lõi để Nhà quản lý cấp trung thành công.
  • Có phương thức lập kế hoạch, triển khai công việc hợp lý, hiệu quả.
  • Hoàn thiện kỹ năng làm việc với nhân viên trong làm việc nhóm, tạo động lực cho nhân viên hăng hái hơn với công việc.
  • Biết cách sử dụng hợp lý sự ảnh hưởng của người quản lý trong việc giám sát, đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên…

quản lý cấp trung

  1. Cảm nhận của Học viên sau 6 ngày tham gia khóa học ở PMS

Khóa học vừa qua đã tổ chức thành công với sự tham gia của rất nhiều Anh/Chị hoạt động trong lĩnh vực sản xuất đa ngành nghề và nhận được phản hồi tích cực từ các Anh/Chị Học viên.

Theo Chị T.T..P Loan – Supervisor của một Công ty chuyên về lĩnh vực máy tính chia sẻ cảm nhận của chị: “Khóa học đã giúp tôi hệ thống hóa được các kiến thức, trau dồi thêm nhiều kỹ năng mới đồng thời thay đổi cách nhìn nhận về các vấn đề quản lý cấp trung từ đó giúp tôi xác định đúng vị trí, nâng cao vai trò và năng lực của bản thân khi đảm nhiệm vị trí này”.

Theo Chị P.T.T.Thảo – Điều hành thống kê tại một công ty chuyên về lĩnh vực mua bán tổng hợp cho hay: “Tôi tâm đắc nhất về kỹ năng quản lý cảm xúc trong lớp học, vì đây là kỹ năng quan trọng mà một người lãnh đạo cần biết cách điều chỉnh và thể hiện cảm xúc để có thể đưa ra quyết định và giải quyết vấn đề một cách tốt nhất. Học viên được ứng dụng thực tế rất nhiều để có thể áp dụng hiệu quả nhất cho Doanh nghiệp của mình.”

quản lý cấp trung

Với phương châm “Đồng hành cùng sự phát triển bền vững của Doanh nghiệp”, PMS mong muốn rằng các khóa học sẽ góp phần xây dựng thêm kiến thức nền tảng, bổ sung kỹ năng giúp các Anh/Chị Học viên phát huy được khả năng trong công việc. Nâng cao năng lực nhân sự chính là nâng cao bộ máy vận hành hiệu quả của Doanh nghiệp. Doanh nghiệp có được đội ngũ quản lý mạnh và chuyên nghiệp chính là cách nhanh nhất giúp Doanh nghiệp có được sự phục hồi và phát triển mạnh mẽ trong năm 2021.

Trường PMS

 

 

Lịch khai giảng Liên hệ nhanh
0965 845 468