Kỹ Năng Bán Hàng Chuyên Nghiệp

Khai giảng 24/07/2024 - Địa điểm TPHCM
Ẩn chi tiết
Khai giảng
24/07/2024
Thời lượng
4 buổi
Lịch học
Thứ 4,5
Giờ học
8h30 – 11h30 & 13h30 – 16h30
Phí tham dự
2.800.000 VND
Phí ưu đãi
2.500.000 VND
(*) Phí ưu đãi sẽ được áp dụng khi đóng phí trước ngày khai giảng ít nhất 7 ngày hoặc cho nhóm đăng ký từ 03 người trở lên.
Khai giảng 18/06/2024 - Địa điểm Online
Xem chi tiết
Khai giảng
18/06/2024
Thời lượng
4 buổi
Lịch học
Tối 3,5
Giờ học
18h30-21h30
Phí tham dự
2.800.000 VND
Phí ưu đãi
2.500.000 VND
(*) Phí ưu đãi sẽ được áp dụng khi đóng phí trước ngày khai giảng ít nhất 7 ngày hoặc cho nhóm đăng ký từ 03 người trở lên.

GIới thiệu khóa học

Bán hàng là nghệ thuật thuyết phục người khác làm một việc mà bạn không có quyền bắt người ta làm. Cụ thể ở đây là bạn thuyết phục khách hàng mua hoặc sử dụng sản phẩm, dịch vụ của công ty bạn.

Trong thời buổi công nghệ phát triển như ngày nay, để bán được hàng, ngoài phương thức truyền thống là bán hàng, còn có nhiều cách tiếp cận tới đối tượng khách hàng mục tiêu như bán hàng qua điện thoại, qua internet, qua marketing, qua thương mại điện tử… Nhưng bán hàng trực tiếp là phương thức được sử dụng phổ thông nhất từ lâu đời nay.

Doanh nghiệp muốn tồn tại đều phải dựa vào hoạt động kinh doanh bán hàng, cho dù là bán sản phẩm, dịch vụ hay bán công nghệ thì đội ngũ nhân viên bán hàng và kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp là yếu tố then chốt đem đến một con số doanh thu kỳ vọng cho hoạt động kinh doanh của Doanh nghiệp. Những kỹ năng của họ sẽ bao gồm cung cấp các sản phẩm/dịch vụ và xúc tiến bán hàng, đây là một lợi thế khiến bạn vượt trội hơn so với các đối thủ của mình.

Hiểu được điều này, Học Viện PMS đã nghiên cứu, thiết kế và triển khai khóa học kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp – Professional Selling Skills dành cho các nhân viên Sales trong nhiều lĩnh vực, ngành hàng khác nhau trên thị trường với mục tiêu nâng cao hiệu quả trong bán hàng.

Ngoài cung cấp những kiến thức, kỹ năng về bán hàng ra, Học viên còn được nghe những chia sẻ trực tiếp về cách xử lý các tình huống thường hay xảy ra hay thậm chí bất ngờ từ các Chuyên gia – Giảng viên giàu kinh nghiệm thực tiễn, họ đều là những người có đã hơn 20 năm kinh nghiệm quản lý tại các công ty, tập đoàn đa quốc gia.

Đối tượng tham gia

  • Quản lý bán hàng, Giám sát bán hàng.
  • Đội ngũ nhân viên bán hàng của công ty.
  • Các cá nhân có mong muốn trang bị những kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp để phát triển bản thân trong nghề bán hàng.

Mục tiêu chương trình

Sau khi hoàn thành khóa học kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp, Học viên có thể:

  • Hiểu về nghề bán hàng và chân dung người bán hàng chuyên nghiệp.
  • Nắm bắt tâm lý khách hàng và các hành vi tiêu dùng của khách hàng.
  • Nắm bắt quy trình bán hàng và phương pháp bán hàng hiệu quả.
  • Hoàn thiện kỹ năng giao tiếp, trình bày, bán hàng thuyết phục.
  • Hoàn thiện kỹ năng xử lý phản đối, chốt bán hàng, chăm sóc khách hàng, đem về doanh thu hiệu quả cho Doanh nghiệp.

Phương pháp đào tạo

  • Khóa học bán hàng chuyên nghiệp tập trung vào hoạt động nhóm trong suốt quá trình học.
  • Thực hành (70%) và lý thuyết cơ bản (30%).
  • Trao đổi kinh nghiệm thực tiễn với Giảng viên tại lớp học và thảo luận với các thành viên trong nhóm.
  • Tham gia các hoạt động như nghiên cứu tình huống, tìm giải pháp, trò chơi ứng dụng, đóng vai và mô phỏng để áp dụng kiến thức vào thực tế.

Chuyên gia - Giảng viên

Đồng hành cùng các Anh/Chị Học viên trong khóa học kỹ năng bán hàng của PMS có các Chuyên gia, giảng viên giàu kinh nghiệm thực tiễn trong lĩnh vực quản trị bán hàng như:

  • Chuyên gia Lê Kim Tú
  • Chuyên gia Trương Ngọc Mai Hương
  • Chuyên gia Trần Tuấn Anh
  • Chuyên gia Huỳnh Hữu Minh Nhật

(*) Ghi chú: Danh sách giảng viên sẽ được chúng tôi thống báo tại thời điểm khai giảng và nội dung khóa học kỹ năng bán hàng có thể cập nhật và điều chỉnh lại tùy theo yêu cầu và thực tiễn chương trình.

Nội dung khóa học

Phần 1: Hiểu về nghề bán hàng

  • Vai trò, trách nhiệm của một người bán hàng chuyên nghiệp.
  • Các kiến thức và kỹ năng cần có của một nhân viên bán hàng.
  • Nguyên tắc thành công trong bán hàng.
  • Phương pháp tự hoàn thiện và phát triển “nghề bán hàng” theo từng cấp độ.

Phần 2: Tâm lý khách hàng và hành vi tiêu dùng của khách hàng

  • Các loại tính cách khách hàng thường gặp.
  • Các yếu tố tâm lý của khách hàng trong quá trình mua hàng.
  • Động cơ thúc đẩy mua hàng của khách hàng.
  • Phương pháp tác động tích cực đến hành vi tiêu dùng của khách hàng.

Phần 3. Phương pháp xác định khách hàng tiềm năng

  • Chắt lọc danh mục khách hàng.
  • Thiết lập ưu tiên.
  • Tối ưu “phễu khách hàng”

Phần 4: Cách thức tiếp cận, tìm hiểu nhu cầu khách hàng

  • Công tác chuẩn bị trước khi tiếp cập với khách hàng.
  • Xây dựng thái độ và cách thức tiếp cận khách hàng phù hợp.
  • Tiến hành tiếp cận đúng phương pháp.
  • Kỹ thuật “lắng nghe” và thu thập thông tin khách hàng.
  • Kỹ thuật nhận định, phân tích và phân loại nhu cầu khách hàng.

Phần 5: Giao tiếp và trình bày thuyết phục trong bán hàng

  • Các nguyên tắc giao tiếp hiệu quả trong bán hàng.
  • Các rào cản trong giao tiếp, các tín hiệu đóng trong giao tiếp.
  • Một số yếu tố cần chú ý trong thuyết phục khách hàng.
  • Nguyên tắc quan trọng cần tuân thủ để trình bày bán hàng được thuyết phục.
  • Nghệ thuật truyền tải thông tin về sản phẩm, dịch vụ.
  • Nghệ thuật dẫn dắt người nghe trong trình bày bán hàng.
  • Kỹ thuật xử lý tình huống bất thường trong trình bày thuyết phục khách hàng.

Phần 6. Phương pháp xử lý phản đối/ từ chối của khách hàng

  • Những nguyên nhân thường gặp khi khách hàng từ chối;
  • Các nguyên tắc cần tuân thủ khi xử lý từ chối của khách hàng.
  • Một số kỹ thuật và chiến thuật đàm phán, xử lý từ chối trong bán hàng.
  • Thực hành theo tình huống.

Phần 7. Nghệ thuật chốt bán hàng hiệu quả

  • Nhận biết các dấu hiệu mua hàng.
  • Các phương pháp chốt bán hàng hiệu quả.
  • Nguyên nhân dẫn đến kết thúc bán hàng không thành công.
  • Một số lưu ý khi chốt bán hàng.

Phần 8: Kỹ năng quan trọng trong chăm sóc khách hàng

  • Vai trò của nhân viên kinh doanh trong công tác chăm sóc khách hàng.
  • Phương pháp nâng cao “mức độ trung thành” của khách hàng.

Phần 9: Tổng kết chương trình và định hướng kế hoạch ứng dụng

HÌNH ẢNH KHÓA HỌC KỸ NĂNG BÁN HÀNG TẠI PMS

Khóa Học Kỹ Năng Bán Hàng Hà Nội

hình ảnh học viên tại pms

hình ảnh lớp học kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp

hình ảnh lớp học kỹ năng bán hàng

Khóa Học Kỹ Năng Bán Hàng đỉnh Cao

Khóa học kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp tại Học Viện PMS

Học viên nhận chứng chỉ khóa học kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp

HÌNH ẢNH MỘT SỐ KHÓA HỌC ĐÀO TẠO PUBLIC TẠI PMS

banner-tu-van-doanh-nghiep-pms

TƯ VẤN DOANH NGHIỆP

Học viện PMS được biết đến là đơn vị hàng đầu hiện nay trong lĩnh vực tư vấn doanh nghiệp về Quản trị nhân sự, Quản trị sản xuất, Tái cấu trúc, Chiến lược kinh doanh…

Xem thêm

ĐÀO TẠO DOANH NGHIỆP - INHOUSE TRAINING

Song song với tổ chức các khóa học Public Training, Học viện PMS còn triển khai ĐÀO TẠO THEO NHU CẦU DOANH NGHIỆP theo cả hai hình thức offline và trực tuyến. Chương trình được thiết kế riêng biệt theo nhu cầu, thực trạng, mong đợi của doanh nghiệp…

Xem thêm

Dao Tao Inhouse 3
Banner E Learning

ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN - LIVE LEARNING

Học Viện PMS còn triển khai mô hình đào tạo trực tuyến PMS LIVE-LEARNING qua Zoom. Một giải pháp đào tạo nhanh chóng, hiệu quả, tiện lợi và tiết giảm chi phí cho mọi Doanh nghiệp.

Xem thêm