Quản trị bán hàng

BỘ CHƯƠNG TRÌNH QUẢN TRỊ BÁN HÀNG

Trong bất kỳ tổ chức nào, bộ phận bán hàng luôn đóng vai trò quan trọng trong sự thành công của doanh nghiệp. Vai trò duy nhất và quan trọng của bán hàng là nhằm mục đích thu hẹp khoảng cách giữa nhu cầu của khách hàng tiềm năng và các sản phẩm / dịch vụ mà tổ chức, doanh nghiệp đang cung cấp.

Hoạt động bán hàng được thực hiện, sản phẩm của doanh nghiệp bán được chứng tỏ thị trường đã chấp nhận sản phẩm, doanh nghiệp tạo được chữ tín trên thị trường. Bán hàng là khâu có quan hệ mật thiết với khách hàng, vì vậy khâu này ảnh hưởng trực tiếp tới niềm tin, uy tín và tái tạo nhu cầu của người tiêu dùng đối với doanh nghiệp. Đây chính là vũ khí cạnh tranh của doanh nghiệp trên thị trường.

Tùy theo từng hình thức hoạt động kinh doanh, quy mô và tính chất sản phẩm của từng doanh nghiệp mà bán hàng sẽ có các chức năng khác nhau để phù hợp với loại hình đó.

Như vậy, không thể đánh giá thấp sức mạnh của bán hàng trong sự thành công nối tiếp thành công của một tổ chức. Tận dụng lợi thế tác động của bán hàng không chỉ mang về doanh thu mà còn đem lại danh tiếng thương hiệu, duy trì khách hàng lâu năm và tăng trưởng kinh doanh.

Trong sự thành công của bán hàng không thể không kể đến đội ngũ bán hàng, chăm sóc khách hàng cũng như đội ngũ trực tiếp quản lý hệ thống bán hàng. Một doanh nghiệp thành công là một doanh nghiệp có được hệ thống cũng như đội ngũ bán hàng, chăm sóc khách hàng hiệu quả, chuyên nghiệp.

 BỘ CHƯƠNG TRÌNH QUẢN TRỊ BÁN HÀNG

TÊN CHƯƠNG TRÌNH

KHAI GIẢNG

THỜI GIAN

PHÍ THAM DỰ

03/12/2018

Thứ 2, Thứ 4, Thứ 6

4.500.000 VND


11/12/2018

Thứ 3, Thứ 5

2.500.000 VND


18/12/2018

Thứ 2, Thứ 4, Thứ 6

3.200.000 VND


29/12/2018

Thứ 7, Chủ Nhật

2.500.000 VND


15/12/2018

Thứ 7, Chủ Nhật

2.200.000 VND


Kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh

11/12/2018

Thứ 3, Thứ 5

2.500.000 VND


15/12/2018

Thứ 7, Chủ Nhật

2.200.000 VND


17/11/2018

Thứ 7, Chủ Nhật

2.500.000 VND