Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp không chỉ bao gồm các phương pháp giúp seller đạt được doanh thu vượt mong đợi mà còn phải bao gồm các kỹ năng nhằm xây dựng lòng trung thành với thương hiệu từ khách hàng. Bạn đã nắm được các kỹ năng nắm bắt tâm lý, kỹ năng bán hàng và kỹ năng giữ chân khách hàng chưa? Khóa đào tạo kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp của PMS sẽ cho bạn biết chân dung của một seller giỏi là như thế nào.
Mục lục
Tầm quan trọng của kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp
Nhân viên bán hàng là bộ phận chủ chốt đem doanh số về cho Công ty. Họ là người trực tiếp tiếp cận khách hàng, giới thiệu về sản phẩm, là người đại diện Công ty về mọi mặt trong việc chăm sóc và giải quyết các vấn đề của khách hàng.

Chú trọng trong công tác huấn luyện đội ngũ sales, Công ty Nam Lộc đã tin tưởng cộng tác cùng PMS tổ chức khóa đào tạo trong hai ngày với tinh thần học tập chủ động và sáng tạo. Chuyên gia PMS đã dành thời gian lắng nghe các Anh/Chị Học viên chia sẻ, trò chuyện về những khó khăn bản thân gặp phải trong suốt quá trình làm việc.
Thậm chí có những tình huống thực tế khiến hầu hết các “dân sale” đều phải nản lòng, đòi hỏi họ vừa phải đảm bảo hoàn thành doanh số chỉ tiêu vừa phải giải quyết các thắc mắc, khiếu nại, thu hồi công nợ đối với khách hàng.
Có gì trong khóa đào tạo kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp của PMS?
Tại PMS, tính ứng dụng thực tiễn của khóa học vào công việc là yếu tố ưu tiên hàng đầu. Xuyên suốt khóa học, Chuyên gia PMS không chỉ bồi bổ kiến thức đã có, chia sẻ kiến thức mới mà còn vận dụng những tình huống thực tế đưa vào các hoạt động trong giờ học. Điều này khiến các Anh/Chị Học viên rất thích thú và ghi nhớ các kiến thức mới một cách dễ dàng…

Tổng kết khóa đào tạo kỹ năng bán hàng tại Công Ty Nam Lộc
Sau khóa học, PMS vui mừng khi nhận được phản hồi phần lớn các Anh/Chị tại Công ty Nam Lộc chia sẻ phần kỹ năng hữu ích khiến các Anh/Chị Học viên tâm đắc như là:
- Xử lý phản biện của khách hàng
- Cách sử dụng kỹ năng thuyết phục để khéo léo chốt đơn hàng
- Cách xử lý tình huống khi khách hàng nhận phải hàng lỗi và cách chốt đơn hàng trong nhiều tình huống khác nhau
Nhiều Anh/Chị khác đã củng cố các phương pháp khoa học về quy trình bán hàng từ đó điều chỉnh các quy trình phù hợp với nhu cầu thị trường.
Bên cạnh đó, việc nhận diện được các đối tượng khách hàng, tính cách khách hàng nhằm thỏa mãn được yêu cầu, mong muốn và khiến khách hàng hài lòng là một trong những điểm chính yếu được các Anh/Chị chú trọng trong quá trình đào tạo.

Khóa đào tạo kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp tại Nam Lộc nhận được sự đánh giá 100% hài lòng từ các Anh/Chị Học viên và ban lãnh đạo công ty. PMS rất tự hào về điều này và lấy đây làm động lực hoàn thiện hơn mỗi ngày.
Với phương châm “Thực tiễn tạo khác biệt”, PMS luôn đem đến những khóa học có tính thực tiễn cao. Bên cạnh đó, sự quan tâm, chủ động của các Anh/Chị Học viên đối với việc thu nạp, học và hành những kiến thức mới sẽ trở thành một trong những bước tiến giúp Anh/Chị vững bước trên con đường thành công trong công việc. Việc sở hữu một đội ngũ nhân sự mạnh, chuyên nghiệp chính là mong muốn của mọi Doanh Nghiệp hiện nay.
Học viện PMS
—————————————————————————————————————–
Để tìm hiểu thêm các khóa học khác tại Học viện PMS, các Anh/Chị vui lòng liên hệ:
Trụ sở: Tầng 9, Tòa nhà Thủy Lợi 4, 102 Nguyễn Xí, P 26, Quận Bình Thạnh, TP HCM
CN Bình Dương: Đại học Quốc Tế Miền Đông, Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Hòa Phú, Thành phố mới Bình Dương, Tỉnh Bình Dương
Điện thoại: 028 7300 6069
Email: info@pms.edu.vn