Phát triển lực lượng bán hàng và Hệ thống nhà phân phối

Nhân viên bán hàng là cầu nối giữa doanh nghiệp và khách hàng. Đại diện bán hàng là người thay mặt doanh nghiệp quan hệ với các khách hàng và thu thập các thông tin cần thiết về khách hàng. Hiệu quả kinh doanh tùy thuộc rất nhiều vào việc doanh nghiệp tổ chức lực lượng bán hàng của mình như thế nào. Thiết kế lực lượng bán hàng bao gồm: Xây dựng mục tiêu, chiến
lược, cấu trúc, qui mô và các chính sách khuyến khích lực lượng bán hàng.
Căn cứ vào đặc điểm của thị trường mục tiêu và vị trí mong muốn của doanh nghiệp trên thị trường đó mà xác định mục tiêu của lực lượng bán hàng. Quản trị lực lượng bán hàng bao gồm các công việc: tuyển mộ và lựa chọn, huấn luyện, hướng dẫn, kích thích và đánh giá các đại diện bán hàng.
Điều đó đòi hỏi những nhà quản lý kinh doanh phải luôn có được sự nắm bắt Nhanh nhạy về thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh và những yếu tố tác động đến hoạt động kinh doanh của mình.

Từ những nhu cầu cấp thiết điều trên Trường Tư Vấn - Đào Tạo PMS cùng đội ngũ Giảng viên đã thiết kế và triển khai chương trình đào tạo PHÁT TRIN LỰC LƯỢNG BÁN HÀNG & HTHNG NHÀ PHÂN PHI DEVELOP SALE FORCE & DISTRIBUTOR SYSTEM.
Chương trình là lời giải thú vị và hữu ích cho Quý doanh nghiệp đặc biệt là những Anh/Chị đang chịu trách nhiệm quản lý và phát triển đội ngũ kinh doanh tại các doanh nghiệp hiện nay.

 

Thông điệp & mục tiêu chương trình

ĐỐI TƯỢNG THAM D

  • Giám Đốc Kinh Doanh.
  • Quản lý bán hàng.
  • Quản lý đại lý bán hàng.
            

THỜI GIAN ĐÀO TẠO

6 buổi (3 ngày)

PHƯƠNG PHÁP ĐÀO TẠO

  • Thực hành 70%, lý thuyết 30%.
  • Trực quan tại lớp học thông qua hướng dẫn, phát biểu tại chỗ, thảo luận, trình bày.
  • Brainstorming.
  • Trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm với Giảng viên và Chuyên gia trong lĩnh vực này.
  • Ví dụ minh họa bài tập giúp học viên áp dụng

GIẢNG VIÊN
Giảng viên Business Edge, Better Work, những người có kinh nghiệm quản lý thực tiễn lâu năm tại các Tập đoàn đa quốc gia, các Doanh Nghiệp trong và ngoài nước trong lĩnh vực quản trị bán hàng. Giảng Viên sẽ chia sẻ kinh nghiệm và giúp người học giải quyết những khó khăn ngay tại lớp học.

Lợi ích tham gia khoa học

MỤC TIÊU ĐÀO TẠO

Sau khi kết thúc khoá hc, Hc viên có th:

  • Hiểu được vai trò nhiệm vụ của người Giám đốc kinh doanh, quản lý bán hàng.
  • Xây dựng được kế hoạch, mục tiêu, và quy mô đội ngũ kinh doanh.
  • Biết được những tiêu chí đánh giá nhà phân phối hiệu quả.
  • Tổ chức bán hàng, quản lý bán hàng theo khu vực địa lý.
  • Lên được kế hoạch chăm sóc và phát triển hệ thống nhà phân phối cho Doanh nghiệp.

Nội dung chương trình

Để biết thêm chi tiết về nội dung chương trình, vui lòng liên hệ Bộ phận tư vấn đào tạo của Trường Tư Vấn – Đào Tạo PMS:

Tòa nhà PMS, 70 Hòa Hưng, P13, Q.10, TPHCM.

Điện thoại: (08) 7300 6069/(08) 6269 2333. Fax: (08) 6264 7223.

Email: info@pms.edu.vn; tuvan@pms.edu.vn

Website: www.pms.edu.vn

Khai giảng và học phí

Phát triển lực lượng bán hàng và Hệ thống nhà phân phối
Thứ 2-4-6
05/03/2018
0 VND
Đăng ký cho một học viên

Thông tin học viên

Thông tin hóa đơn ( nếu cần )

Sending

Nhận xét của học viên