Nhà máy nội thất Fedic: Câu chuyện về quản trị chất lượng

Quản trị chất lượng: Vấn đề lớn với các doanh nghiệp nhỏ

Những không gian nội thất Fedic đều mang tính sáng tạo cao và mang đậm dấu ấn cá nhân. Vì vậy nguyên vật liệu đầu vào thường đa dạng về chủng loại nhưng ít về số lượng, có giá trị cao, quy trình gia công tinh xảo và chuyên biệt cho từng sản phẩm, từng dự án cao cấp. Cùng với đó yêu cầu chất lượng của khách hàng cũng như bản thân công ty tự đặt ra cho mình luân rất khắc khe và không ngừng nâng cao.
Nha O Xa Hoi Co Tot Khong
Đối với dòng sản phẩm nội thất sản xuất đại trà, các doanh nghiệp thường phát triển sản phẩm rồi tìm kiếm thị trường, khách hàng tiêu thụ, đã cho thấy các doanh nghiệp này gặp rất nhiều khó khăn như: tồn kho nhiều làm giảm chất lượng hàng hóa, khiếu nại khách hàng gia tăng, mức độ xáo trộn khách hàng cao, lợi ích khách hàng suy giảm, ảnh hưởng uy tín thương hiệu…

Tầm nhìn dài hạn – lấy khách hàng làm trung tâm

Quá trình quản trị chất lượng không thể đạt được nếu như không có sự cam kết chặc chẽ từ ban lãnh đạo với tư cách là thành viên tích cực nhất. Dựa trên tầm nhìn dài hạn của mình, Fedic xây dựng cho mình các giá trị rõ ràng, cụ thể và hướng đến khách hàng. Với triết lý tập trung vào thực tiễn hiện trường sản xuất của mình, ban lãnh đạo và đội ngũ quản lý ở Fedic dành nhiều thời gian xây dựng chiến lược, chuẩn hóa quy trình, các chuẩn đối sánh, hệ thống đo lường và kiểm soát chất lượng toàn diện.

Noi That X Line 481805

Để đạt được kết quả trong quá trình thực thi chiến lược thì đóng góp chuyên môn, kỹ năng và sự tận tâm của đội ngũ lao động là cực kỳ quan trọng. Fedic tập trung vào công tác đào tạo nội bộ, tạo điều kiện cho người lao động nâng cao kiến thức và kỹ năng, khuyến khích tinh thần đề xuất cải tiến liên tục với hệ thống khen thưởng đa dạng và nhân văn, khơi gợi sự chia sẻ, ý thức tự quản, có trách nhiệm với sản phẩm mình làm ra.

Quy trình đúng tạo ra sản phẩm chất lượng:

Lịch khai giảng Liên hệ nhanh
0965 845 468