Khóa Học Kỹ Năng Báo Cáo Công Việc

(*) Phí ưu đãi sẽ được áp dụng khi chuyển phí trước ngày khai giảng ít nhất 07 ngày

Download Brochure

GIỚI THIỆU

Hiện nay, hầu hết các doanh nghiệp đều sử dụng báo cáo công việc để thống kê và kiểm soát công việc của đội ngũ cán bộ công nhân viên công ty. Theo đó, báo cáo công việc là bản tóm tắt tất cả những gì nhân viên đã làm được trong khoảng thời gian nào đó dựa trên kế hoạch đã đề ra. Qua đó, thể hiện được khả năng làm việc, tinh thần trách nhiệm cũng như năng suất, hiệu quả trong công việc của nhân viên.

Báo cáo công việc là cách thức để người quản lý có thể giám sát được tiến độ và hiệu suất làm việc của nhân viên. Đồng thời, giúp người quản lý có thể đưa ra nhận xét, đánh giá chính xác về viên của mình.

Business People Brainstorm Composition

Tùy vào tính chất công việc, văn hóa công ty… các báo cáo có thể khác nhau về hình thức và nội dung. Tuy nhiên, các báo cáo phải rõ ràng, súc tích, thông tin được trình bày một cách logic, dễ hiểu, đúng trọng tâm, giúp người đọc báo cáo (thường là cấp trên) có thể nhanh chóng năm bắt được các thông tin đang quan tâm cũng như đánh giá được năng lực của người thực hiện. Vậy để có một bản báo cáo ngắn gọn, súc tích nhưng đầy đủ thông tin cần trình bày, chúng ta phải làm gì?

Khoá đào tạo “KỸ NĂNG BÁO CÁO CÔNG VIỆC – REPORTING SKILLS” của Học viện Tư Vấn – Đào Tạo PMS sẽ chia sẻ với Quý Anh/Chị những điều trên với những chia sẻ thực tiễn hết sức sinh động, giàu tính ứng dụng của Giảng viên là các Chuyên gia giàu kinh nghiệm.

ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ

Khóa học Kỹ Năng Báo Cáo được thiết kế dành cho:

  • Các cấp quản lý trong Công ty.
  • Đội ngũ nhân viên của các phòng ban.
  • Các cá nhân muốn rèn luyện kỹ năng này.

MỤC TIÊU ĐÀO TẠO

Sau khi hoàn tất khóa học Kỹ Năng Báo Cáo, Học viên có thể:

  • Hiểu đúng về báo cáo.
  • Nắm bắt cấu trúc của 1 bài báo cáo hiệu quả
  • Nắm bắt cách chuẩn bị thông tin báo cáo.
  • Nắm bắt phương pháp, công cụ lập báo cáo thực tiễn, hiệu quả.
  • Làm chủ cách viết báo cáo hiệu quả

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH

Phần 1. Tổng quan về báo cáo

Phần 2. Cấu trúc và phương pháp lập báo cáo

Phần 3. Các kỹ năng bổ trợ để lập báo cáo hiệu quả

Phần 4. Tổng kết chương trình và định hướng kế hoạch ứng dụng

QUYỀN LỢI HỌC VIÊN

HỌC VIÊN CHIA SẼ CẢM NHẬN SAU KHÓA HỌC

NHẬN VOUCHER ƯU ĐÃI LÊN ĐẾN 1.000.000 VND KHI ĐĂNG KÝ NGAY HÔM NAY
0965 845 468