Kỹ Năng Giải Quyết Xung Đột, Mâu Thuẫn

(*) Phí ưu đãi sẽ được áp dụng khi chuyển phí trước ngày khai giảng ít nhất 07 ngày

Download Brochure

GIỚI THIỆU

Xung đột, mâu thuẫn chính là sự khác nhau về nhu cầu, giá trị và lợi ích giữa các cá nhân hay nhóm, tổ chức. Trong đó, có một bên nhận thấy quyền lợi của mình bị ảnh hưởng tiêu cực bởi bên còn lại 

Xung đột chưa hẳn hoàn toàn có tác động tiêu cực mà ngược lại nó sẽ trở thành động lực thúc đẩy sự phát triển cho doanh nghiệp, cá nhân nếu như biết cách quản lý. 

Về bản chất, xung đột có 2 chức năng chính là xây dựng và phá vỡ. Chức năng xây dựng là những lợi ích mà việc này mang lại, ví dụ như khuyến khích sự sáng tạo, đổi mới và gia tăng độ thấu hiểu của các thành viên.

Ngược lại, chức năng phá vỡ sẽ gây ra những tác hại như chia rẽ nội bộ, giảm sự gắn kết, ảnh hưởng năng suất chung. Do vậy, việc rèn luyện kỹ năng quản lý xung đột có thể duy trì mối quan hệ, làm tăng hiệu quả làm việc cũng như giúp tổ chức vững mạnh.

Vậy làm sao để giải quyết xung đột, mâu thuẫn một cách hiệu quả trong công việc và cuộc sống?

kỹ năng giải quyết xung đột và mâu thuẫn

Thấu hiểu được điều này, đội ngũ Chuyên gia của Học Viện Tư Vấn – Đào Tạo PMS đã nghiên cứu và giới thiệu đến Quý doanh nghiệp, Học viên chương trình đào tạo Kỹ năng giải quyết xung đột, mâu thuẫn – Conflict Resolution Skillsvới những chia sẻ thực tiễn hết sức sinh động, giàu tính ứng dụng của Giảng viên là các Chuyên gia giàu kinh nghiệm.

Chương trình là lời giải thú vị và hữu ích cho Quý doanh nghiệp và các Anh/Chị Học viên.

ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ

Khóa học được thiết kế dành cho:

  • Ban Giám đốc, Lãnh đạo Doanh nghiệp.
  • Quản lý cấp trung của Doanh nghiệp, các Trưởng, Phó phòng ban công ty Các cấp quản lý khác…
  • Những cá nhân muốn phát triển kỹ năng này.

MỤC TIÊU ĐÀO TẠO

Sau khi hoàn tất chương trình, Học viên có thể:

  • Hiểu đúng về mâu thuẫn, xung đột, đọc vị tính cách qua DISC.
  • Nắm bắt phương pháp PACING để nắm bắt tâm lý trong giao tiếp.
  • Nâng cao sự thấu hiểu của các thành viên trong doanh nghiệp và cách thức quản trị cảm xúc bản thân.
  • Nắm bắt 4 bước để quản lý xung đột và xây dựng, nuôi dưỡng quan hệ.
  • Nắm bắt phương pháp giảm thiểu các tác động tiêu cực do mâu thuẫn “phá vỡ” gây ra.
  • Tạo ra môi trường làm việc hiệu quả dựa trên sự thấu hiểu và tranh luận cần thiết.

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH

Phần 1: Hiểu đúng về mâu thuẫn – xung đột

Phần 2: Phương pháp đọc vị tính cách người khác

Phần 3: Phương pháp giữ cho mâu thuẫn không bị mất kiểm soát – PACING

Phần 4: Quản lý mâu thuẫn đội nhóm

Phần 5: Quản trị cảm xúc

Phần 6: 4 bước quản lý xung đột và xây dựng mối quan hệ

Phần 7: Quản lý xung đột và mâu thuẫn liên phòng ban

Phần 8. Tổng kết chương trình và định hướng kế hoạch ứng dụng

QUYỀN LỢI HỌC VIÊN

HỌC VIÊN CHIA SẼ CẢM NHẬN SAU KHÓA HỌC

NHẬN VOUCHER ƯU ĐÃI LÊN ĐẾN 1.000.000 VND KHI ĐĂNG KÝ NGAY HÔM NAY
Lịch khai giảng Liên hệ nhanh
0965 845 468