Kỹ Năng Giao Tiếp, Làm Chủ Cảm Xúc Hiệu Quả

(*) Phí ưu đãi sẽ được áp dụng khi chuyển phí trước ngày khai giảng ít nhất 07 ngày

Download Brochure

GIỚI THIỆU

Bản thân mỗi người là một bộ phận của xã hội, xung quanh chúng ta có biết bao nhiêu các mối quan hệ: Gia đình, bạn bè, hàng xóm, đồng nghiệp, đối tác, ngoại giao…Vậy làm thế nào để chúng ta có thể dung hoà được tất cả các mối quan hệ đó? Đó là nhờ chúng ta có kỹ năng giao tiếp tốt.

Hầu hết mọi người đều đồng ý rằng, kỹ năng giao tiếp có thể ảnh hưởng tích cực đến các mối quan hệ của bạn. Biết cách đưa ra các thông tin rõ ràng mà người khác hiểu được có thể giúp cải thiện mối quan hệ của bạn và làm giảm bớt các vấn đề mà bạn có thể phải đối mặt.

Hơn nữa, trong những tình huống giao tiếp cụ thể, ở chúng ta có thể phát sinh những trạng thái cảm xúc khác nhau (tích cực và tiêu cực). Cảm xúc (đặc biệt, cảm xúc tiêu cực) ảnh hưởng rất rõ đến hành vi, ứng xử của con người trong giao tiếp. Do đó, nếu biết làm chủ cảm xúc thì tránh được thái độ, hành vi làm tổn thương người khác, làm ảnh hưởng đến hình ảnh bản thân, đến hiệu quả giao tiếp và đến mối quan hệ….

Vậy làm thế nào để bạn có được các kỹ năng giao tiếp và làm chủ cảm xúc của mình một cách hiệu quả trong thực tế công việc và cuộc sống của bạn?

kỹ năng giao tiếp làm chủ cảm xúc

Khoá đào tạo “KỸ NĂNG GIAO TIẾP, LÀM CHỦ CẢM XÚC HIỆU QUẢ – COMMUNICATION SKILLS” của Học viện Tư Vấn – Đào Tạo PMS sẽ chia sẻ với Quý Anh/Chị những điều trên với những chia sẻ thực tiễn hết sức sinh động, giàu tính ứng dụng của Giảng viên là các Chuyên gia giàu kinh nghiệm.

ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ

  • Các cấp quản lý trong Công ty.
  • Đội ngũ nhân viên của các phòng ban.
  • Các cá nhân muốn rèn luyện kỹ năng này.

MỤC TIÊU ĐÀO TẠO

Khóa học nhằm mục đích cung cấp cho Học viên những kiến thức, kỹ thuật cần thiết trong xây dựng, duy trì và phát triển những mối quan hệ trong công việc một cách hiệu quả thông qua giao tiếp. Sau khi hoàn tất chương trình, Học viên có thể:

  • Hiểu một cách sâu sắc về vai trò, tầm quan trọng của “văn hóa giao tiếp” trong doanh nghiệp, hướng đến thái độ tích cực khi giao tiếp nhất là khi đương đầu với các tình huống không như ý.
  • Thấu hiểu bản thân và người khác để nâng cao hiệu quả giao tiếp: truyền đạt, lắng nghe, đặt câu hỏi và các phương pháp giao tiếp khác.
  • Tăng cường khả năng giao tiếp với cấp trên – đồng cấp – thuộc cấp nhằm tạo mối quan hệ tốt và nâng cao kỹ năng, nghệ thuật giao tiếp của mỗi cá nhân từ đó nâng cao năng lực làm việc của mỗi cá nhân.

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH

Phần 1. Giao tiếp trong công việc

Phần 2. Phương pháp hoàn thiện kỹ năng giao tiếp

Phần 3. Phương pháp làm chủ cảm xúc

Phần 4. Tổng kết chương trình và định hướng kế hoạch ứng dụng

QUYỀN LỢI HỌC VIÊN

HỌC VIÊN CHIA SẼ CẢM NHẬN SAU KHÓA HỌC

NHẬN VOUCHER ƯU ĐÃI LÊN ĐẾN 1.000.000 VND KHI ĐĂNG KÝ NGAY HÔM NAY
Lịch khai giảng Liên hệ nhanh
0965 845 468