Kỹ Năng Vượt Qua Từ Chối Và Chốt Bán Hàng

(*) Phí ưu đãi sẽ được áp dụng khi chuyển phí trước ngày khai giảng ít nhất 07 ngày

Download Brochure

GIỚI THIỆU

Có phải bạn đã từng bị khách hàng từ chối bằng một số câu nói như:

  • Sản phẩm của bạn bán quá đắt.
  • Sản phẩm của bạn trông có vẻ không bằng của đơn vị khác bán.
  • Hoặc để tôi suy nghĩ thêm đã…

Những câu trả lời đó của khách hàng vô tình khiến bạn lúng túng, không biết xử lý như thế nào cho hợp lý, dẫn đến việc bạn không chinh phục được khách hàng, không bán được hàng. 

Để khắc phục được vấn đề này, trước hết bạn cần hiểu rằng, việc khách hàng đưa ra những câu hỏi ngược hoặc những lời từ chối không hẳn là họ không thích sản phẩm của bạn mà đó chỉ là những phản xạ tự nhiên nhằm bảo vệ suy nghĩ và muốn tìm hiểu thêm về sản phẩm/dịch vụ mà bạn đang giới thiệu.

Bên cạnh đó, một giao dịch bán hàng có thành công hay không được quyết định chính là nhờ khâu chốt sale – một bước vô cùng quan trọng đối với bất kỳ quá trình bán hàng nào.

Vậy làm thế nào để có thể vượt qua từ chối của khách hàng và chốt sale hiệu quả?

kỹ năng vượt qua từ chối

Hiểu được điều này, Học Viện Tư Vấn – Đào Tạo PMS đã thiết kế và triển khai chương trình đào tạo “KỸ NĂNG VƯỢT QUA TỪ CHỐI VÀ CHỐT BÁN HÀNG – Handling Ojection Skills” với những chia sẻ thực tiễn hết sức sinh động, giàu tính ứng dụng của Giảng viên là các Chuyên gia giàu kinh nghiệm.

ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ

Khóa học được thiết kế dành cho:

  • Trưởng phòng kinh doanh, các cấp quản lý, giám sát.
  • Nhân viên kinh doanh.
  • Những cá nhân có mong muốn trang bị kỹ năng này.

MỤC TIÊU ĐÀO TẠO

Sau khi hoàn tất chương trình, Học viên có thể:

  • Hiểu được tâm lý cần thiết dành cho nhân viên bán hàng.
  • Nắm bắt các chiến lược cải thiện cơ hội bán hàng thành công.
  • Nắm bắt các kỹ thuật xử lý từ chối trong bán hàng.
  • Nắm bắt các kỹ thuật chốt sale hiệu quả.

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH

Phần 1. Tâm lý bán hàng cần thiết dành cho nhân viên bán hàng

Phần 2. Các bước chiến lược cải thiện cơ hội bán hàng thành công

Phần 3. Các kỹ thuật xử lý từ chối trong bán hàng

Phần 4. Các kỹ thuật hoàn tất việc bán hàng (chốt sale)

Phần 5. Tổng kết chương trình và định hướng kế hoạch ứng dụng

 

QUYỀN LỢI HỌC VIÊN

HỌC VIÊN CHIA SẼ CẢM NHẬN SAU KHÓA HỌC

NHẬN VOUCHER ƯU ĐÃI LÊN ĐẾN 1.000.000 VND KHI ĐĂNG KÝ NGAY HÔM NAY
Lịch khai giảng Liên hệ nhanh
0965 845 468