Nâng Cao Năng Lực Quản Lý Cấp Trung

(*) Phí ưu đãi sẽ được áp dụng khi chuyển phí trước ngày khai giảng ít nhất 07 ngày

Download Brochure

GIỚI THIỆU

Đội ngũ quản lý cấp trung (Middle Manager – MM) trong cấu trúc tổ chức là cầu nối thông tin quan trọng tương tác 3 chiều: cấp trên – cấp dưới – hàng ngang giữa các bộ phận trong doanh nghiệp, là trung tâm xử lý và truyền thông tin nhiều nhất trong hệ thống tổ chức. 

Để đạt được điều này, người quản lý cấp trung phải hiểu rõ được vị trí của mình đang ở đâu, phải làm gì và cần có những kỹ năng như thế nào để có thể làm tốt vai trò của một MM đúng như mong đợi của cấp trên. 

Do đó đội ngũ cấp trung cần có đầy đủ những năng lực của 1 nhà quản lý và năng lực của một quản lý cấp trung bao gồm “năng lực chuyên môn” – “năng lực quản trị”. Hiện nay, hầu hết các MM đều có năng lực chuyên môn vì phải là những nhân viên giỏi, xuất sắc mới được đề bạt lên những vị trí quản lý trong Doanh nghiệp, nhưng năng lực quản trị thì ngoài năng khiếu bẩm sinh phải được rèn luyện & thông qua đào tạo huấn luyện mới có được.

quản lý cấp trung

Thấu hiểu được điều này, đội ngũ Chuyên gia của Học Viện Tư Vấn – Đào Tạo PMS đã nghiên cứu và giới thiệu đến Quý doanh nghiệp, Học viên chương trình đào tạo “Nâng Cao Năng Lực Quản Lý Cấp Trung – Management For Middle Manager (MMM)với những chia sẻ thực tiễn hết sức sinh động, giàu tính ứng dụng của Giảng viên là các Chuyên gia giàu kinh nghiệm.

Chương trình là lời giải thú vị và hữu ích cho Quý doanh nghiệp và các Anh/Chị Học viên.

ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ

Khóa học được thiết kế dành cho:

  • Ban Giám đốc, Lãnh đạo Doanh nghiệp.
  • Quản lý cấp trung của Doanh nghiệp, các Trưởng/Phó phòng ban công ty. 
  • Các cấp quản lý khác…

MỤC TIÊU ĐÀO TẠO

Sau khi hoàn tất chương trình, Học viên có thể:

  • Thấu hiểu về vai trò, ý nghĩa của vị trí quản lý cấp trung trong doanh nghiệp. 
  • Nắm bắt tư duy của nhà lãnh đạo thực tiễn, nhà lãnh đạo 360o trong thời đại mới.
  • Hiểu chiến lược và lập kế hoạch hành động, thực hiện hóa mục tiêu.
  • Có phương pháp quản trị đội ngũ hiệu quả, xây dựng văn hóa đội ngũ gắn kết, hóa giải xung đột mâu thuẫn, tạo động lực làm việc, phát huy năng lực nhân viên.
  • Biết cách làm nhân viên gắn kết, đoàn kết và sáng tạo hơn.
  • Nâng cao năng suất làm việc của nhân viên.
  • Làm chủ tư duy hệ thống và giải quyết vấn đề hiệu quả trong quản lý.

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH

PHẦN 1: CHÂN DUNG QUẢN LÝ CẤP TRUNG

PHẦN 2: TRỞ THÀNH NHÀ LÃNH ĐẠO THỰC TIỄN TRONG THỜI ĐẠI MỚI (2 BUỔI)

  • Tư duy của nhà lãnh đạo
  • Nhà lãnh đạo 360

PHẦN 3: HIỂU CHIẾN LƯỢC VÀ LẬP KẾ HOẠCH HÀNH ĐỘNG (2 buổi)

  • Năng lực hiện thực hóa mục tiêu
  • Phương pháp lập kế hoạch hành động
  • Kiểm soát thực thi công việc hiệu quả
  • Hoàn thiện hệ thống báo cáo

PHẦN 4: QUẢN TRỊ ĐỘI NGŨ HIỆU QUẢ (6 buổi)

  • Kiến tạo văn hóa đội ngũ
  • Nghệ thuật giao tiếp và làm chủ cảm xúc trong quản lý
  • Phân công giao việc và hướng dẫn công việc cho nhân viên
  • Ủy thác công việc hiệu quả
  • Tạo động lực làm việc cho nhân viên
  • Giải quyết mâu thuẫn xung đột trong đội ngũ

PHẦN 5: PHƯƠNG PHÁP TƯ DUY HỆ THỐNG – GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ TRONG QUẢN LÝ (2 buổi)

  • Phương pháp tư duy hệ thống
  • Quy trình giải quyết vấn đề và ra quyết định

PHẦN 6: CHIA SẺ KINH NGHIỆM

PHẦN 7: TỔNG KẾT KHOÁ HỌC

QUYỀN LỢI HỌC VIÊN

HỌC VIÊN CHIA SẼ CẢM NHẬN SAU KHÓA HỌC

NHẬN VOUCHER ƯU ĐÃI LÊN ĐẾN 1.000.000 VND KHI ĐĂNG KÝ NGAY HÔM NAY
Lịch khai giảng Liên hệ nhanh
0965 845 468