THÔNG TIN KHÓA HỌC

Khai giảng : 23/07/2019

Phí tham dự : 2.200.000 VND

Thời lượng : 4 buổi

Địa điểm học : Hồ Chí Minh

ĐĂNG KÝ CHƯƠNG TRÌNH

chương trình nổi bật

Đào tạo theo nhu cầu Doanh nghiệp


Song song với các chương trình đào tạo được tổ chức thường xuyên tại trụ sở của Nhà Trường, PMS còn thường xuyên triển khai các chương trình đào tạo chuyên biệt, theo yêu cầu riêng của từng doanh nghiệp…

quy trình inhouse

Dịch vụ tư vấn nhân sự


Với nhiều dự án đã thực hiện cho nhiều Tập Đoàn, Doanh nghiệp lớn và được sự đánh giá cao của Khách hàng về tính hiệu quảthực tế của dự án mang lại. PMS hiện nay cung cấp các dịch vụ tư vấn Lương, KPIs & BSC, Khung năng lực...

chi tiết chương trình

Dịch vụ tư vấn sản xuất


Với hoạt động tư vấn sản xuất, Chúng tôi sẽ giúp Doanh nghiệp xây dựng một cơ chế quản lý nhà máy đề cao tính an toàn, hiệu quả và chú trọng đến việc thỏa mãn các yêu cầu về chất lượng của khách hàng thông qua các hoạt động 5S và Cải tiến liên tục.

chi tiết chương trình

nội dung chương trình

Hầu hết mọi người đều đồng ý rằng, kỹ năng giao tiếp có thể ảnh hưởng tích cực đến các mối quan hệ của bạn. Biết cách đưa ra các thông tin rõ ràng mà người khác hiểu được có thể giúp cải thiện mối quan hệ của bạn và làm giảm bớt các vấn đề mà bạn có thể phải đối mặt.

Vậy làm thế nào để bạn có được các kỹ năng đó và bạn sẽ vận dụng các kỹ năng đó vào thực tế công việc và cuộc sống của bạn như thế nào?

Trong công việc hàng ngày, chúng ta thường xuyên phải giao tiếp, trao đổi thông tin với khách hàng bên ngoài và khách hàng nội bộ với biết bao tình huống, có lúc dễ dàng xử lý, có lúc thật phức tạp, khó xử. Bản thân mỗi người là một bộ phận của xã hội, xung quanh chúng ta có biết bao nhiêu các mối quan hệ: Gia đình, bạn bè, hàng xóm, đồng nghiệp, làm ăn, ngoại giao…Vậy làm thế nào để chúng ta có thể dung hoà được tất cả các mối quan hệ đó? Đó là nhờ chúng ta có kỹ năng giao tiếp tốt.

Khoá đào tạo “KỸ NĂNG GIAO TIẾP – COMMUNICATION SKILLS” của Trường Tư Vấn – Đào Tạo PMS sẽ chia sẻ với Quý Anh/Chị những điều trên với những chia sẻ thực tiễn hết sức sinh động, giàu tính ứng dụng của Giảng viên là các Chuyên gia giàu kinh nghiệm.

ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ

ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ

Khóa học được thiết kế dành cho:

  • Các cấp quản lý trong Công ty.
  • Đội ngũ nhân viên của các phòng ban.
  • Các cá nhân muốn rèn luyện kỹ năng này.

PHƯƠNG PHÁP ĐÀO TẠO

  • Thực hành 70%, lý thuyết 30%.
  • Trực quan tại lớp học thông qua hướng dẫn, phát biểu tại chỗ, thảo luận, trình bày.
  • Trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm với Giảng viên và Chuyên gia trong lĩnh vực này.
  • Ví dụ minh họa bài tập giúp Học viên áp dụng.

GIẢNG VIÊN

Giảng viên Business Edge, Better Work, những người có kinh nghiệm quản lý thực tiễn lâu năm tại các Tập đoàn đa quốc gia, các Doanh Nghiệp trong và ngoài nước trong lĩnh vực quản lý lãnh đạo. Giảng Viên sẽ chia sẻ kinh nghiệm và giúp người học giải quyết những khó khăn ngay tại lớp học.

LỢI ÍCH SAU KHÓA HỌC

Sau khi kết thúc khoá học, Học viên có thể:

  • Trở nên tự tin hơn trước đám đông và trong mọi cuộc đối thoại
  • Biết được cách gây ấn tượng tốt và nắm bắt tâm lý người khác trong các cuộc đàm phán, từ đó đưa ra phương án giao tiếp phù hợp
  • Xử lý được mọi tình huống trong giao tiếp.
  • Biết cách “Lắng Nghe” đúng nghĩa
  • Sử dụng “Ngôn ngữ cơ thể” một cách hiệu quả
  • Nắm bắt được bí quyết tạo lòng tin tưởng và kỹ năng thuyết phục.

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH

Để biết thêm chi tiết về nội dung chương trình, vui lòng liên hệ Bộ phận tư vấn đào tạo của Trường Tư Vấn – Đào Tạo PMS:

Tầng 9,Tòa Nhà Thủy Lợi,102 Nguyễn Xí, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP HCM

Điện thoại: (028) 7300 6069/(028) 6269 2333. Fax: (028) 6264 7223.

Email: info@pms.edu.vn

Website: www.pms.edu.vn

Phí ưu đãi được áp dụng khi đăng ký sớm trước 7 ngày hoặc theo nhóm từ 3 người trở lên