kỹ năng giao việc hiệu quả

THÔNG TIN KHÓA HỌC

KỸ NĂNG GIAO VIỆC HIỆU QUẢ

Khai giảng : 02/11/2021 [Elearning]

Phí tham dự : 1.050.000 VND [Elearning]

Thời lượng : 2 buổi

Địa điểm học : Hồ Chí Minh

ĐĂNG KÝ CHƯƠNG TRÌNH

chương trình nổi bật

img service slide1 1

Đào tạo theo nhu cầu Doanh nghiệp


Song song với các chương trình đào tạo được tổ chức thường xuyên tại trụ sở của Nhà Trường, PMS còn thường xuyên triển khai các chương trình đào tạo chuyên biệt, theo yêu cầu riêng của từng doanh nghiệp…

quy trình inhouse
5c89b9e72f8e7

Dịch vụ tư vấn nhân sự


Với nhiều dự án đã thực hiện cho nhiều Tập Đoàn, Doanh nghiệp lớn và được sự đánh giá cao của Khách hàng về tính hiệu quảthực tế của dự án mang lại. PMS hiện nay cung cấp các dịch vụ tư vấn Lương, KPIs & BSC, Khung năng lực...

chi tiết chương trình
52849128 23843177640550512 3174692860012265472 n

Dịch vụ tư vấn sản xuất


Với hoạt động tư vấn sản xuất, Chúng tôi sẽ giúp Doanh nghiệp xây dựng một cơ chế quản lý nhà máy đề cao tính an toàn, hiệu quả và chú trọng đến việc thỏa mãn các yêu cầu về chất lượng của khách hàng thông qua các hoạt động 5S và Cải tiến liên tục.

chi tiết chương trình

giới thiệu

Với bất kỳ doanh nghiệp nào, nhà quản lý cũng là đầu mối xử lý rất nhiều công việc. Điều chắc chắn là bạn sẽ không thể nào giải quyết tất cả các công việc nếu không có đội ngũ cấp dưới. Vậy nên nhà quản lý cần trang bị cho mình kỹ năng giao việc, phân công công việc cho nhân viên cấp dưới một cách hiệu quả nhất.

Do đó, có thể nói giao việc là một kỹ năng rất quan trọng của người quản lý. Mục đích là giảm bớt phần việc của người lãnh đạo. Bên cạnh đó tạo cơ hội để nhân viên thể hiện năng lực và phát triển các kỹ năng có ích cho công việc, tạo điều kiện cho nhân viên được rèn luyện tay nghề và kỹ năng bằng cách giao việc phù hợp, khích lệ động viên họ làm việc.

kỹ năng giao việc hiệu quả

Tuy nhiên, “giao việc” không phải là một công việc đơn giản. Nhiều nhà quản lý thường mắc phải một số “sai lầm” và làm cho nhân viên không thể phát huy được hết năng lực của mình như:

  • Sếp “ôm đồm” quá nhiều việc.
  • Chỉ giao việc cho nhân viên quen thuộc.
  • Giao không đúng người, đúng việc…

Vậy làm thế nào để có thể giao việc hiệu quả cho nhân viên?

Thấu hiểu được những trăn trở, mong muốn chính đáng của những Nhà lãnh đạo, quản lý doanh nghiệp, đội ngũ chuyên gia của Trường Tư Vấn – Đào Tạo PMS đã nghiên cứu và giới thiệu đến Quý doanh nghiệp chương trình đào tạo thực tiễn dành cho đội ngũ quản lý lãnh đạo trong doanh nghiệp, chương trình “KỸ NĂNG GIAO VIỆC HIỆU QUẢ – Effective Assignment Skills” với những chia sẻ thực tiễn hết sức sinh động, giàu tính ứng dụng của Giảng viên là các Chuyên gia giàu kinh nghiệm.
Chương trình là lời giải thú vị và hữu ích cho Quý doanh nghiệp.

ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ

ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ KHÓA HỌC KỸ NĂNG GIAO VIỆC HIỆU QUẢ

Khóa học được thiết kế dành cho

  • Giám đốc, thành viên HĐQT.
  • Các cấp quản lý khác.
  • Các cá nhân muốn nâng cao kỹ năng này.

PHƯƠNG PHÁP ĐÀO TẠO

  • Trực quan tại lớp học thông qua hướng dẫn, phát biểu tại chỗ, thảo luận, trình bày.
  • Brainstorming.
  • Trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm với Giảng viên và Chuyên gia trong lĩnh vực này.
  • Ví dụ minh họa bài tập giúp Học viên áp dụng.

GIẢNG VIÊN

Giảng viên Business Edge, Better Work, những người có kinh nghiệm quản lý thực tiễn lâu năm tại các Tập đoàn đa quốc gia, các Doanh Nghiệp trong và ngoài nước. Giảng Viên sẽ chia sẻ kinh nghiệm và giúp người học giải quyết những khó khăn ngay tại lớp học

THỜI GIAN ĐÀO TẠO

2 buổi (1 ngày)

MỤC TIÊU ĐÀO TẠO

Sau khi kết thúc khoá học kỹ năng giao việc hiệu quả, Học viên có thể:

  • Hiểu được những kiến thức nền tảng về công tác tổ chức & phân công phân nhiệm với vai trò là nhà quản lý trong doanh nghiệp.
  • Nắm bắt được tầm quan trọng và lợi ích của việc “đặt đúng người” vào “đúng vị trí”.
  • Áp dụng được các công cụ, quy trình, phương pháp để phân công phân nhiệm một cách hiệu quả.
  • Áp dụng được quy trình ủy thác công việc hiệu quả.

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH

Phần 1: Tổng quan về Giao việc hiệu quả

  • Tầm quan trọng của giao việc hiệu quả đối với hoạt động của doanh nghiệp.
  • Nguyên tắc tổ chức hoạt động trong doanh nghiệp.
  • Cơ cấu, sơ đồ tổ chức của doanh nghiệp.
  • Chức năng – nhiệm vụ của các phòng ban và công tác phân công phân nhiệm.

Phần 2: Giao việc thông qua bản mô tả công việc

  • Tầm quan trọng của bản mô tả công việc.
  • Các nội dung chính trong bản mô tả công việc
    • Mục đích công việc.
    • Trách nhiệm.
    • Nhiệm vụ.
    • Tiêu chí đánh giá kết quả.
    • Quyền hạn.
    • Yêu cầu năng lực.
  • Kiểm soát và quản lý hiệu quả công việc.

Phần 3: Giao việc thông qua ủy thác công việc

  • Bản chất của ủy thác.
  • Tiến trình ủy thác
    • Chọn việc để ủy thác.
    • Chọn người để ủy thác.
    • Xác định mức độ ủy thác.
    • Kiểm soát công việc đã ủy thác.

Để biết thêm chi tiết về nội dung chương trình, vui lòng liên hệ Bộ phận tư vấn đào tạo của Trường Tư Vấn – Đào Tạo PMS:

Dia Chi 1 Trụ sở chính: Tầng 9, Tòa Nhà Thủy Lợi,102 Nguyễn Xí, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP HCM

Dia Chi 2 CN Bình Dương : Đại học Quốc Tế Miền Đông, Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Hòa Phú, Thành phố mới Bình Dương, Tỉnh Bình Dương

Dien Thoai Điện thoại: (028) 7300 6069/(028) 6269 2333. Fax: (028) 6264 7223.

Email Email: info@pms.edu.vn

Website Website: www.pms.edu.vn

Showyentirebluetonguelizard Small Lịch khai giảng khóa học trực tuyến xem tại ĐÂY

Phí ưu đãi được áp dụng khi đăng ký sớm trước 7 ngày hoặc theo nhóm từ 3 người trở lên