17/12/20
THÔNG TIN KHÓA HỌC
Khai giảng : 06/05/2021
Phí tham dự : 3.000.000 VND
Thời lượng : 4 buổi
Địa điểm học : Hồ Chí Minh
ĐĂNG KÝ CHƯƠNG TRÌNHchương trình nổi bật

Đào tạo theo nhu cầu Doanh nghiệp
Song song với các chương trình đào tạo được tổ chức thường xuyên tại trụ sở của Nhà Trường, PMS còn thường xuyên triển khai các chương trình đào tạo chuyên biệt, theo yêu cầu riêng của từng doanh nghiệp…
quy trình inhouse
Dịch vụ tư vấn nhân sự
Với nhiều dự án đã thực hiện cho nhiều Tập Đoàn, Doanh nghiệp lớn và được sự đánh giá cao của Khách hàng về tính hiệu quả và thực tế của dự án mang lại. PMS hiện nay cung cấp các dịch vụ tư vấn Lương, KPIs & BSC, Khung năng lực...
chi tiết chương trình
Dịch vụ tư vấn sản xuất
Với hoạt động tư vấn sản xuất, Chúng tôi sẽ giúp Doanh nghiệp xây dựng một cơ chế quản lý nhà máy đề cao tính an toàn, hiệu quả và chú trọng đến việc thỏa mãn các yêu cầu về chất lượng của khách hàng thông qua các hoạt động 5S và Cải tiến liên tục.
chi tiết chương trìnhnội dung chương trình
Nắm bắt tâm lý khách hàng đã trở thành một kỹ năng không thể thiếu của mỗi người kinh doanh. Việc hiểu tâm lý khách hàng là một trong những yếu tố quan trọng để thuyết phục người mua lựa chọn sản phẩm của bạn. Có thể mục đích ban đầu là để thoả mãn nhu cầu cá nhân nhưng khách hàng sẽ chỉ bỏ tiền ra mua những thứ họ cảm thấy là tốt nhất.
Mục tiêu của người bán hàng không phải là đánh bại khách hàng mà là thuyết phục họ, làm cho họ thấy được hạnh phúc và sung sướng hơn khi mua sản phẩm. Trong hoạt động bán hàng, kinh doanh, bạn có thể gặp đa dạng các khách hàng với các tính cách khác nhau, tâm lý khác nhau.
Vì vậy, bạn cần linh hoạt để giải quyết bài toán phù hợp với đặc điểm tâm lý của từng khách hàng. Vậy làm thế nào để nắm bắt tâm lý khách hàng hiệu quả?
Hiểu được điều này, Trường Tư Vấn – Đào Tạo PMS đã thiết kế và triển khai chương trình đào tạo “KỸ NĂNG NẮM BẮT TÂM LÝ KHÁCH HÀNG THÔNG QUA THẤU HIỂU HÀNH VI – Customer Insights”. Chương trình là lời giải thú vị và hữu ích cho Quý doanh nghiệp.
ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ
ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ
Khóa học được thiết kế dành cho:
- Trưởng phòng, giám sát kinh doanh.
- Đội ngũ nhân viên kinh doanh, chăm sóc khách hàng.
- Những cá nhân muốn nâng cao kỹ năng này.
PHƯƠNG PHÁP ĐÀO TẠO
- Trực quan tại lớp học thông qua hướng dẫn, phát biểu tại chỗ, thảo luận, trình bày.
- Brainstorming.
- Trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm với Giảng viên và Chuyên gia trong lĩnh vực này.
- Ví dụ minh họa bài tập giúp Học viên áp dụng.
GIẢNG VIÊN
Giảng viên Business Edge, Better Work, những người có kinh nghiệm quản lý thực tiễn lâu năm tại các Tập đoàn đa quốc gia, các Doanh Nghiệp trong và ngoài nước trong lĩnh vực quản trị bán hàng. Giảng Viên sẽ chia sẻ kinh nghiệm và giúp người học giải quyết những khó khăn ngay tại lớp học.
LỢI ÍCH SAU KHÓA HỌC
Sau khi kết thúc khoá học, Học viên có thể:
- Nhận diện được TUÝP của một người thông qua giao tiếp một cách nhanh chóng.
- Hiểu rõ và nhớ kỹ đặc điểm hành vi và thái độ của họ trong giao tiếp kinh doanh hoặc thực thi công việc.
- Hiểu rõ và nhớ kỹ cách thức tương tác và làm việc với từng TUÝP người sao cho hiệu quả nhất.
- Có khả năng điều chỉnh cách thức giao tiếp và tương tác của mình để làm việc với mỗi TUÝP một cách hiệu quả.
- Khả năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng hiệu quả.
- Trở thành người bạn thân thiết của khách hàng.
NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH
Để biết thêm chi tiết về nội dung chương trình, vui lòng liên hệ Bộ phận tư vấn đào tạo của Trường Tư Vấn – Đào Tạo PMS:
Tầng 9,Tòa Nhà Thủy Lợi,102 Nguyễn Xí, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP HCM
Điện thoại: (028) 7300 6069/(028) 6269 2333. Fax: (028) 6264 7223.
Email: info@pms.edu.vn
Website: www.pms.edu.vn