THÔNG TIN KHÓA HỌC

Khai giảng : 24/07/2020

Phí tham dự : 3.500.000 VND

Thời lượng : 4 buổi

Địa điểm học : Hồ Chí Minh

ĐĂNG KÝ CHƯƠNG TRÌNH

chương trình nổi bật

Đào tạo theo nhu cầu Doanh nghiệp


Song song với các chương trình đào tạo được tổ chức thường xuyên tại trụ sở của Nhà Trường, PMS còn thường xuyên triển khai các chương trình đào tạo chuyên biệt, theo yêu cầu riêng của từng doanh nghiệp…

quy trình inhouse

Dịch vụ tư vấn nhân sự


Với nhiều dự án đã thực hiện cho nhiều Tập Đoàn, Doanh nghiệp lớn và được sự đánh giá cao của Khách hàng về tính hiệu quảthực tế của dự án mang lại. PMS hiện nay cung cấp các dịch vụ tư vấn Lương, KPIs & BSC, Khung năng lực...

chi tiết chương trình

Dịch vụ tư vấn sản xuất


Với hoạt động tư vấn sản xuất, Chúng tôi sẽ giúp Doanh nghiệp xây dựng một cơ chế quản lý nhà máy đề cao tính an toàn, hiệu quả và chú trọng đến việc thỏa mãn các yêu cầu về chất lượng của khách hàng thông qua các hoạt động 5S và Cải tiến liên tục.

chi tiết chương trình

nội dung chương trình

Chiến lược kinh doanh là phương pháp, cách thức hoạt động kinh doanh của một công tytập đoàn trong lĩnh vực kinh doanh, nhằm đạt được hiệu quả kinh doanh tối ưu. Chiến lược kinh doanh là nội dung tổng thể của một kế hoạch kinh doanh có trình tự, gồm một chuỗi các biện pháp, cách thức kinh doanh chủ yếu xuyên suốt một thời gian dài. Mục tiêu cuối cùng là hướng tới việc thúc đẩy lợi nhuận cao nhất và sự phát triển của hệ thống kinh doanh.

Chiến lược kinh doanh là một bộ phận của chiến lược doanh nghiệp. Thông thường các chiến lược khác xoay quanh vấn đề nội bộ, đó là những chiến lược hướng nội nhiều hơn, nhằm giúp phát triển sự nghiệp kinh doanh của doanh nghiệp như chiến lược nhân sựchiến lược tài chínhchiến lược phát triển công nghệ,…Chiến lược kinh doanh là phần hướng ngoại nhiều nhất của sự nghiệp phát triển doanh nghiệp, trực tiếp thực thi vào thị trường kinh doanh. Sự thành bại của chiến lược kinh doanh sẽ tác động trực tiếp và mạnh nhất đối với nhu cầu cải tổ của doanh nghiệp.

Từ chiến lược kinh doanh sẽ phân bổ thành các chiến lược cụ thể hơn: chiến lược sản phẩmchiến lược bán hàngchiến lược tiếp thịchiến lược giá,…Mỗi bộ phận đó có vai trò, chức năng khác nhau và hoạt động thường theo trình tự, nhưng mỗi một chiến lược luôn là một bộ phận của nhau, đều tác động đến hiệu quả kinh doanh, thành công hay thất bại của toàn bộ chiến lược kinh doanh tổng thể.

Vậy làm thể nào để xây dựng và thực thi chiến lươc kinh doanh toàn diện và hiệu quả?

Trước những thách thức ấy, Trường Tư vấn – Đào tạo PMS đã xây dựng chương trình XÂY DỰNG VÀ THỰC THI CHIẾN LƯỢC KINH DOANH TOÀN DIỆN nhằm cung cấp cho Học viên những góc nhìn mới, những tư duy mới về chiến lược kinh doanh thời công nghệ 4.0, giúp Học viên tự tin hơn trong quá trình hoạch định chiến lược và thực thi chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp mình.

ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ

ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ

Khóa học được thiết kế dành cho:

  • Các nhà quản trị cần hoạch định chiến lược và tìm ra hướng đi đúng đắn cho doanh nghiệp của mình.
  • Các nhà quản trị cấp trung và cấp cao.
  • Các giám đốc bộ phận chức năng của doanh nghiệp.
  • Các chủ doanh nghiệp SMEs và chủ hộ kinh doanh cá thể.
  • Các chủ doanh nghiệp khởi nghiệp kinh doanh (startup).
  • Các nhân viên, người đi làm mong muốn khởi nghiệp kinh doanh.

PHƯƠNG PHÁP ĐÀO TẠO

  • Trình bày khung lý thuyết về chiến lược, quản trị chiến lược và thực thi chiến lược.
  • Thảo luận nhóm thông qua bài tập tình huống.
  • Tương tác cá nhân.
  • Các bài tập trắc nghiệm cá nhân.

GIẢNG VIÊN

Giảng viên Business Edge, Better Work, những người có kinh nghiệm quản lý thực tiễn lâu năm tại các Tập đoàn đa quốc gia, các Doanh Nghiệp trong và ngoài nước trong lĩnh vực quản trị bán hàng. Giảng Viên sẽ chia sẻ kinh nghiệm và giúp người học giải quyết những khó khăn ngay tại lớp học.

THỜI GIAN ĐÀO TẠO

  • 04 buổi (02 ngày).
  • Sáng: từ 8h30’ – 11h30’; Chiều: từ 13h30’-16h30’.

LỢI ÍCH SAU KHÓA HỌC

Sau khi kết thúc khoá học, Học viên có thể:

  • Phân tích, giải cấu trúc, phân biệt các khái niệm: tầm nhìn, sứ mạng, giá trị cốt lõi, mục tiêu, chiến lược, quản trị chiến lược, nguồn lực của doanh nghiệp, lợi thế cạnh tranh, năng lực cốt lõi, các cấp độ chiến lược.. . của doanh nghiệp.
  • Phân tích, lượng giá các yếu tố môi trường của một doanh nghiệp hoạt động trong một ngành công nghiệp cụ thể.
  • Phác thảo tầm nhìn, sứ mạng, giá trị cốt lõi và mục tiêu cho doanh nghiệp hoạt động trong một ngành công nghiệp cụ thể.
  • Phác thảo và trình bày rõ ràng tập tài liệu về chiến lược (gồm cả các kế hoạch hành động chi tiết) của một doanh nghiệp theo định dạng của tài liệ khoa học chuyên ngành quản trị kinh doanh.
  • Biết lắng nghe và điều chỉnh trước các ý kiến phản biện về cơ sở khoa học xây dựng chiến lược cho một doanh nghiệp hoạt động trong một ngành công nghiệp cụ thể.
  • Nỗ lực cống hiến các phát kiến khi tham gia trong nhóm chuyên gia thiết lập tầm nhìn, sứ mạng, giá trị cốt lõi và mục tiêu cho doanh nghiệp.

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH

Để biết thêm chi tiết về nội dung chương trình, vui lòng liên hệ Bộ phận tư vấn đào tạo của Trường Tư Vấn – Đào Tạo PMS:

Tầng 9,Tòa Nhà Thủy Lợi,102 Nguyễn Xí, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP HCM

Điện thoại: (028) 7300 6069/(028) 6269 2333. Fax: (028) 6264 7223.

Email: info@pms.edu.vn

Website: www.pms.edu.vn

Phí ưu đãi được áp dụng khi đăng ký sớm trước 7 ngày hoặc theo nhóm từ 3 người trở lên