Chăm sóc khách hàng- yếu tố cần thiết của mỗi doanh nghiệp

Trong bất kỳ lĩnh vực hoạt động kinh doanh nào, việc chăm sóc khách hàng trong quá trình bán hàng và chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng là điều không thể thiếu trong kinh doanh, góp phần rất lớn vào thành công của doanh nghiệp.

Khách hàng đóng vai trò vô cùng quan trọng, việc thu hút và giữ chân khách hàng ngày càng khó khăn hơn trong bối cảnh cạnh tranh và hội nhập toàn cầu của nền kinh tế hiện nay, đòi hỏi mỗi cá nhân cũng như doanh nghiệp cần đầu tư không ngừng trong việc bồi dưỡng, nâng cao kiến thức chăm sóc khách hàng để xây dựng thành công đội ngũ nhân viên kinh doanh và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

Với tầm quan trọng đó, BGD Vinafco đã chọn PMS làm đối tác để đào tạo để nâng cao kiến thức và kỹ năng cho đội ngũ chăm sóc khách hàng này trở nên chuyên nghiệp và hiệu quả hơn.

PMS là một trong những đơn vị hàng đầu hiện nay trong lĩnh vực tư vấn - đào tạo trong các lĩnh vực quản trị nhân sự, quản trị sản xuất, quản lý lãnh đạo và đặc biệt là quản trị bán hàng. Với đội ngũ Chuyên gia giàu kinh nghiệm và kiến thức thực tế chuyên sâu, trải qua các chức vị cấp cao trong các công ty, tập đoàn lớn, PMS luôn mang đến cho khách hàng những giá trị khác biệt so với các đơn vị khác trên thị trường. Khóa đào tạo : "Kỹ năng chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp " tại VINAFCO là một dẫn chứng cho sự khác biệt đó.

cham soc khach hang
cham soc khach hang
cham soc khach hang
cham soc khach hang
cham soc khach hang
cham soc khach hang
cham soc khach hang

Một lần nữa, PMS kính chúc các Anh/Chị Học viên của VINAFCO sẽ có những sự thay đổi mới trong công tác hiện nay của mình cũng như sẽ gặt hái được những thành công mới trong thời gian tới đây.

PSM chân thành cảm ơn Ban lãnh đạo VINAFCO với sự hợp tác vừa qua và hẹn gặp lại trong thời gian tới.

Trường PMS

Các Tin tức Khác

PHÁT HIỆN VÀ LOẠI TRỪ LÃNG PHÍ, NÂNG CAO TÍNH LINH HOẠT VỚI MÔ HÌNH LEAN

Lean Manufacturing đó là việc nhắm đến mục tiêu: với cùng một mức sản lượng đầu ra nhưng có lượng đầu vào thấp hơn – ít

CHƯƠNG TRÌNH HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG INHOUSE (QUÝ 4/2017)

Kính gửi Quý Doanh Nghiệp, Là đối tác đồng hành cùng các Doanh nghiệp tại Việt Nam trong suốt những năm qua trong lĩnh vực

Nâng cao năng suất và giảm chi phí sản xuất với công tác bảo trì bảo dưỡng thiết bị

Công tác bảo trì bảo dưỡng thiết bị tại xưởng sản xuất đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với quá trình hoạt động

Làm thế nào để triển khai hiệu quả chương trình Kaizen trong Doanh nghiệp ?

Kaizen có nghĩa là cải tiến liên tục trong đời sống cá nhân, đời sống gia đình, đời sống xã hội và môi trường làm

1 2 3 15