Chăm sóc khách hàng- yếu tố cần thiết của mỗi doanh nghiệp

Trong bất kỳ lĩnh vực hoạt động kinh doanh nào, việc chăm sóc khách hàng trong quá trình bán hàng và chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng là điều không thể thiếu trong kinh doanh, góp phần rất lớn vào thành công của doanh nghiệp.

Khách hàng đóng vai trò vô cùng quan trọng, việc thu hút và giữ chân khách hàng ngày càng khó khăn hơn trong bối cảnh cạnh tranh và hội nhập toàn cầu của nền kinh tế hiện nay, đòi hỏi mỗi cá nhân cũng như doanh nghiệp cần đầu tư không ngừng trong việc bồi dưỡng, nâng cao kiến thức chăm sóc khách hàng để xây dựng thành công đội ngũ nhân viên kinh doanh và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

Với tầm quan trọng đó, BGD Vinafco đã chọn PMS làm đối tác để đào tạo để nâng cao kiến thức và kỹ năng cho đội ngũ chăm sóc khách hàng này trở nên chuyên nghiệp và hiệu quả hơn.

PMS là một trong những đơn vị hàng đầu hiện nay trong lĩnh vực tư vấn - đào tạo trong các lĩnh vực quản trị nhân sự, quản trị sản xuất, quản lý lãnh đạo và đặc biệt là quản trị bán hàng. Với đội ngũ Chuyên gia giàu kinh nghiệm và kiến thức thực tế chuyên sâu, trải qua các chức vị cấp cao trong các công ty, tập đoàn lớn, PMS luôn mang đến cho khách hàng những giá trị khác biệt so với các đơn vị khác trên thị trường. Khóa đào tạo : "Kỹ năng chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp " tại VINAFCO là một dẫn chứng cho sự khác biệt đó.

cham soc khach hang
cham soc khach hang
cham soc khach hang
cham soc khach hang
cham soc khach hang
cham soc khach hang
cham soc khach hang

Một lần nữa, PMS kính chúc các Anh/Chị Học viên của VINAFCO sẽ có những sự thay đổi mới trong công tác hiện nay của mình cũng như sẽ gặt hái được những thành công mới trong thời gian tới đây.

PSM chân thành cảm ơn Ban lãnh đạo VINAFCO với sự hợp tác vừa qua và hẹn gặp lại trong thời gian tới.

Trường PMS

Các Tin tức Khác

KHỞI ĐỘNG DỰ ÁN “XÂY DỰNG HỆ THỐNG ĐÁNH GIÁ THÀNH TÍCH PERFORMQ" TẠI CÔNG TY TƯ VẤN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ĐỊA ỐC HOÀNG QUÂN

Ngày 10/08, đội ngũ Ban lãnh đạo và Chuyên gia tư vấn của  PMS đã có buổi kick – off khởi động cho dự án “XÂY

3 bài học vô giá từ 'vị sếp tồi nhất thế giới'

1/ Đôi khi sự chăm chú đến tiểu tiết là rất quan trọng : Thời gian đầu đi làm, Richard Moy thường cảm thấy tự hài

CHUỖI CHUYÊN KHẢO SẢN XUẤT

Trong thời kỳ hội nhập hiện nay, mức độ cạnh tranh giữa các doanh nghiệp ngày càng khốc liệt. Những yếu tố về chất lượng, thời

LEAN MENUFACTORING - BÀI TOÁN GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ “CÔNG KHOÁN” HAY “CÔNG NHẬT” CHO DOANH NGHIỆP

Công “khoán” hay công “nhật” không còn xa lạ với các Doanh nghiệp sản xuất tại Việt Nam. Một số nhà máy khi áp dụng

1 2 3 4 15