LÀM THẾ NÀO ĐỂ QUẢN LÝ CỬA HÀNG HIỆU QUẢ?

Việc kinh doanh trên thị trường ngày nay đã không còn là chuyện đơn giản với vô số sự cạnh tranh của các đối thủ cùng ngành hay khác ngành. Sự cạnh tranh đó lại càng khắc nghiệt khi thị trường bắt đầu chuyển hướng kinh doanh theo chuỗi các cửa hàng. Điều này nãy sinh những vấn đề cần phải giải quyết để việc quản lý cửa hàng hiệu quả nhất. Do đó, vai trò của các Quản lý cửa hàng (Cửa hàng trưởng) là rất quan trọng, đóng góp rất lớn vào hiệu quả hoạt động của các cửa hàng.

Nhưng, không phải người đứng đầu nào cũng biết cách quản lý cửa hàng hiệu quả. Bởi họ còn thiếu chuyên môn và chưa giải quyết tốt các vấn đề nội bộ như: nhân viên, lịch làm việc, phân công công việc...

Nhận biết được vấn đề này, Trường PMS với phương châm “Đồng hành cùng sự phát triển bền vững của Doanh nghiệp” đã tổ chức khóa học “Quản lý cửa hàng hiệu quả”, nhằm giúp cho Học viên có thể:

  • Hiểu được vai trò, nhiệm vụ của một người Cửa hàng trưởng hiện đại.
  • Biết cách xây dựng kế hoạch làm việc hiệu quả cho nhân viên.
  • Năm bắt những kỹ năng nhằm phục vụ cho công việc hiệu quả.
  • Cung cấp cách giải quyết khiếu nại của khách hàng.

Quản lý cửa hàng hiệu quả

 

Khóa học đã diễn ra hết sức sôi nổi với sự dẫn dắt của Giảng viên nhiều kinh nghiệm thực tiễn của PMS. Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý của mình ở cả môi trường đa quốc gia, Giảng viên đã đưa ra các ví dụ minh họa hết sức cụ thể, sinh động. Qua đó, giúp Học viên nắm bắt chương trình một cách rất hiệu quả, thiết thực.

cửa hàng trưởng

 

Khóa học đã nhận được các phản hồi tích cực của Học viên như:

  •  "Giảng viên rất nhiệt tình và vui tính – Anh Lê Tuấn Anh.
  • "Không chỉ nhận kiến thức thô cứng mà còn được Giảng viên giải quyết các vấn đề cụ thể của từng người và từng công việc, cửa hàng khác nhau. Tôi rất hài lòng về khóa học". - Chị Nguyễn Thị Kim Phụng.

PMS chân thành cảm ơn các Anh/Chị Học viên đã tham gia khóa học nhiệt tình.

Hẹn gặp lại Anh/Chị ở các khóa học khác.

Trường PMS.

 

 

 

Các Tin tức Khác

THỰC TRẠNG ÁP DỤNG 5S - KAIZEN

5S-kaizen là phương pháp quản lý (sản xuất) của Nhật Bản. Nguyên tắc 5S là một công cụ quan trọng, không thể thiếu trong bất

MÔ HÌNH 5S VÀ NHỮNG LỢI ÍCH CỦA NÓ

Mô hình 5S là nền tảng cơ bản để thực hiện các hệ thống đảm bảo chất lượng xuất phát từ quan điểm nếu làm

XÂY DỰNG HỆ THỐNG KPIs THEO ĐỊNH DẠNG BSC – CÔNG THỨC ĐỘC QUYỀN

KPIs là một trong những chỉ số quan trọng nhất đối với hoạt động của mỗi doanh nghiệp. Chỉ số này không chỉ phản ánh

ÁP DỤNG 5S VÀO VĂN PHÒNG LÀM VIỆC

Phương pháp 5S là một công cụ quan trọng, không thể thiếu trong bất kỳ một tổ chức nào muốn hướng đến sự chuyên nghiệp

1 2 3 4 5 22