GIỚI THIỆU
Đội ngũ quản lý cấp trung (Middle Manager – MM) trong cấu trúc tổ chức là cầu nối thông tin quan trọng tương tác 3 chiều: cấp trên – cấp dưới – hàng ngang giữa các bộ phận trong doanh nghiệp, là trung tâm xử lý và truyền thông tin nhiều nhất trong hệ thống tổ chức.
Để đạt được điều này, người quản lý cấp trung phải hiểu rõ được vị trí của mình đang ở đâu, phải làm gì và cần có những kỹ năng như thế nào để có thể làm tốt vai trò của một MM đúng như mong đợi của cấp trên.
Do đó đội ngũ cấp trung cần có đầy đủ những năng lực của 1 nhà quản lý và năng lực của một quản lý cấp trung bao gồm “năng lực chuyên môn” – “năng lực quản trị”. Hiện nay, hầu hết các MM đều có năng lực chuyên môn vì phải là những nhân viên giỏi, xuất sắc mới được đề bạt lên những vị trí quản lý trong Doanh nghiệp, nhưng năng lực quản trị thì ngoài năng khiếu bẩm sinh phải được rèn luyện & thông qua đào tạo huấn luyện mới có được.

Thấu hiểu được điều này, đội ngũ Chuyên gia của Học Viện Tư Vấn – Đào Tạo PMS đã nghiên cứu và giới thiệu đến Quý Doanh nghiệp, Học viên Khóa Học Nâng Cao Năng Lực Quản Lý Cấp Trung – Management For Middle Manager (MMM) với những chia sẻ thực tiễn hết sức sinh động, giàu tính ứng dụng của Giảng viên là các Chuyên gia giàu kinh nghiệm.
Chương Trình Đào Tạo Quản Lý Cấp Trung là lời giải thú vị và hữu ích cho Quý Doanh nghiệp và các Anh/Chị Học viên.
ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ
Đối tượng Học viên của Khóa Học Quản Lý Cấp Trung được thiết kế dành cho:
- Ban Giám đốc, Lãnh đạo Doanh nghiệp.
- Quản lý cấp trung của Doanh nghiệp, các Trưởng/Phó phòng ban công ty.
- Các cấp quản lý khác…

lợi ích khóa học
Sau khi hoàn tất Chương Trình Đào Tạo Quản Lý Cấp Trung, Học viên có thể:
- Thấu hiểu về vai trò, ý nghĩa của vị trí quản lý cấp trung trong doanh nghiệp.
- Nắm bắt tư duy của nhà lãnh đạo thực tiễn, nhà lãnh đạo 360o trong thời đại mới.
- Hiểu chiến lược và lập kế hoạch hành động, thực hiện hóa mục tiêu.
- Có phương pháp quản trị đội ngũ hiệu quả, xây dựng văn hóa đội ngũ gắn kết, hóa giải xung đột mâu thuẫn, tạo động lực làm việc, phát huy năng lực nhân viên.
- Biết cách làm nhân viên gắn kết, đoàn kết và sáng tạo hơn.
- Nâng cao năng suất làm việc của nhân viên.
- Làm chủ tư duy hệ thống và giải quyết vấn đề hiệu quả trong quản lý.

CHUYÊN GIA - GIẢNG VIÊN
Đồng hành trong suốt Khóa Học Quản Lý Cấp Trung là các Chuyên gia, Giảng viên giàu kinh nghiệm thực tiễn, kinh nghiệm đào tạo phong phú, nhận được đánh giá rất cao từ Học viên của PMS như:
Chuyên gia- Giảng viên Đinh Tiến Dũng: Thạc sĩ quản trị kinh doanh. Giảng viên Business Egde – IFC, Chuyên gia đánh giá Hệ thống Quản lý Chất lượng…Hơn 20 năm kinh nghiệm về quản lý, điều hành ở các vị trí như Giám đốc Chất lượng, Giám đốc Kinh doanh, Giám đốc Đào tạo và Phát triển; Giám đốc điều hành… cho các công ty trong và ngoài nước như INLEN, Sanofi-Aventis Vietnam, Dentsply Vietnam, Vạn Thái…
Chuyên gia- Giảng viên Lê Kim Tú: Thạc sĩ Quản trị kinh doanh, đạt giải III trong cuộc thi “Dynamic – Nhà doanh nghiệp tương lai”, là một trong 20 sinh viên giành được học bổng và được đào tạo bởi tổ chức EDICAP (từ Pháp). Trên 15 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán hàng, phân phối tiếp thị thương hiệu và quản lý điều hành cho các công ty đa Quốc gia và Việt Nam trong vai trò Giám đốc nhãn hiệu, Giám đốc Marketing, Giám đốc Kinh Doanh, Giám đốc điều hành cho các công ty và tập đoàn lớn như: LG Vina, Campina Việt Nam, Nhựa và Áo mưa Rạng Đông (RANDO)…
Chuyên gia – Giảng viên Trương Ngọc Mai Hương: Thạc sỹ Quản trị kinh doanh; Giảng viên cao cấp Business Edge (MPDF) và Dự án SIYB – ILO (START & IMPROVE YOUR BUSINESS); Giảng viên cao cấp của Dự án Better Work Vietnam – IFC; Kỹ sư Giáo Dục, Đại học Sư phạm Kỹ thuật Tp.Hồ Chí Minh… Hơn 20 năm kinh nghiệm về quản lý, điều hành ở các vị trí như Giám đốc Kinh doanh, Giám đốc Đào tạo và Phát triển; Giám đốc điều hành… cho các công ty trong và ngoài nước như SAMQUA, Quốc tế Quadrille & Vera, Tân Bảo Long, Toàn Phát…
Và cùng nhiều chuyên gia khác…
(*) Ghi chú: Danh sách Giảng viên các khóa của chương trình luôn được PMS thông báo tại thời điểm khai giảng. Danh mục môn học cũng như nội dung của chương trình sẽ được PMS cập nhật và điều chỉnh theo nhu cầu và thực tiễn chương trình.
PHƯƠNG PHÁP ĐÀO TẠO
- Khóa học được triển khai trên việc hoạt động nhóm trong suốt quá trình học.
- Thực hành 70% và 30% theo thuyết giảng những lý thuyết căn bản.
- Đào tạo mang tính thực tiễn thông qua việc trao đổi kinh nghiệm với Giảng viên và thảo luận với các Học viên trong nhóm.
- Thông qua việc thực hành và làm bài tập tình huống, các Học viên có cơ hội để tìm ra giải pháp thực tế trong công việc:
- Nghiên cứu tình huống (Case studies).
- Tìm giải pháp (Brain storming)
- Trò chơi ứng dụng (Games).
- Đóng vai (Role-plays).
- Mô phỏng (Simulations).
NỘI DUNG CHÍNH KHÓA HỌC
Phần 1: Chân Dung Quản Lý Cấp Trung – MM
Phần 2: Trở Thành Nhà Lãnh Đạo Thực Tiễn Trong Thời Đại Mới
Phần 3: Hiểu Chiến Lược Và Lập Kế Hoạch Hành Động
Phần 4: Quản Trị Đội Ngũ Hiệu Quả
Phần 5: Phương Pháp Tư Duy Hệ Thống – Giải Quyết Vấn Đề Trong Quản Lý

Trên đây là tổng quan Khóa Học Nâng Cao Năng Lực Quản Lý Cấp Trung của PMS, nếu anh/chị có bất kỳ thắc mắc nào nào liên quan vui lòng liên hệ qua Hotline 0965845468 để được bộ phân tư vấn hỗ trợ kịp thời.
HÌNH ẢNH MỘT SỐ KHÓA HỌC ĐÀO TẠO PUBLIC TẠI PMS
HỌC VIÊN CHIA SẼ CẢM NHẬN SAU KHÓA HỌC
Block "20066" not found