GIỚI THIỆU
Có thể nói rằng kỹ năng đàm phán thương lượng là một kỹ năng quan trọng bậc nhất trong giao tiếp của con người.
Herb Cohen từng viết: “Thế giới là một bàn đàm phán khổng lồ và muốn hay không, bạn là một người tham dự. Bạn càng đàm phán giỏi bạn sẽ càng nhận được nhiều hơn, cho dù đó là tiền tài, danh vọng, hạnh phúc hay tình yêu”.
Trên thương trường, ngoài bản lĩnh, tài năng, sự nhạy cảm và đôi chút may mắn, yếu tố quan trọng không thể thiếu để đạt đến thành công chính là kỹ năng đàm phán. Đàm phán là một phương cách gắn kết nhằm thỏa mãn vấn đề đặt ra trong mối quan hệ hơn là sự mặc cả, bởi nó cần sự thấu hiểu và hợp tác, thỏa thuận giữa hai bên.
Nếu bạn muốn thành công hơn, hạnh phúc hơn, giàu có hơn, hãy trang bị, rèn luyện cho mình kỹ năng đàm phán mỗi ngày để mình sẽ không bị rơi vào thế “gươm tuốt vỏ, nỏ giương dây”

Hiểu được điều này, Học Viện Tư Vấn – Đào Tạo PMS đã thiết kế và triển khai Chương trình đào tạo KỸ NĂNG ĐÀM PHÁN THƯƠNG LƯỢNG – Negotiation Skills với những chia sẻ thực tiễn hết sức sinh động, giàu tính ứng dụng của Giảng viên là các Chuyên gia giàu kinh nghiệm.
Chương trình đào tạo KỸ NĂNG ĐÀM PHÁN THƯƠNG LƯỢNG là lời giải thú vị và hữu ích cho Quý Doanh nghiệp.
ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ
Chương trình đào tạo KỸ NĂNG ĐÀM PHÁN THƯƠNG LƯỢNG được thiết kế dành cho:
- Trưởng phòng kinh doanh, các cấp quản lý, giám sát.
- Những cá nhân có mong muốn trang bị kỹ năng này.
MỤC TIÊU ĐÀO TẠO
Sau khi hoàn tất Chương trình đào tạo KỸ NĂNG ĐÀM PHÁN THƯƠNG LƯỢNG, Học viên có thể:
- Hiểu được bản chất và các sai lầm thường gặp trong đàm phán.
- Nắm bắt được tiến trình đàm phán, thương lượng.
- Có phương án chuẩn bị hiệu quả trước đàm phán.
- Làm chủ được các tình huống trong đàm phán và các chiến lược đàm phán.
- Biết cách xử lý các cuộc đàm phán thành công và chưa thành công.
NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH
Phần 1. Tổng quan về đàm phán, thương lượng.
Phần 2. Công tác chuẩn bị trước cuộc đàm phán.
Phần 3. Tiến trình đàm phán và các chiến lược trong đàm phán.
Phần 4. Sau cuộc đàm phán.
Phần 5. Tổng kết chương trình và định hướng kế hoạch ứng dụng.