GIới thiệu khóa học
Lộ trình phát triển nghề nghiệp, Lộ trình công danh, Road Map, Succession Planning… là những thuật ngữ được hiểu chung là Sự thăng tiến.
Với mỗi cá nhân, tùy thuộc năng lực mà họ có thể thăng tiến bằng nghề nghiệp chuyên môn hoặc lên quản lý.
Vậy để tiến lên được theo con đường mà cá nhân đó xác định thì cần phải học những gì? Sao phải học những chương trình đó? Lộ trình được phát triển ra sao?
Còn đối với doanh nghiệp, họ có cần thiết phải giúp nhân viên của mình nhìn nhận ra con đường đó hay không?
Doanh nghiệp nào cũng biết rằng, nhân viên công ty gắn bó hay không phụ thuộc vào nhiều yếu tố: Tiền lương, Môi trường và Sự thăng tiến…
Trong đó: Lộ trình phát triển nghề nghiệp chính là sự thăng tiến đó. Lộ trình này giúp nhân viên không chỉ nhìn nhận mình đang đứng ở đâu để lên tới đích mà còn biết mình cần phải có những tố chất, năng lực, cần học chương trình nào, cần những thành tựu như thế nào trong quá trình làm việc để tiến tới vị trí đó.
Vậy làm sao để doanh nghiệp xây dựng được Lộ trình phát triển nghề nghiệp thực sự khoa học, đơn giản, bám sát Mục tiêu công ty, làm động lực cho nhân viên công ty phấn đấu?
Với Khóa học Lộ trình phát triển nghề nghiệp được đúc kết, nghiên cứu từ thực tế của đội ngũ Chuyên gia Học Viện PMS. Học viên sẽ được lãnh hội rất nhiều kinh nghiệm, bản mẫu về các quy định, chính sách Phát triển nghề nghiệp. Chương trình là lời giải rất hữu ích cho Anh/Chị Học viên và Quý doanh nghiệp.
Đối tượng tham gia
- Giám đốc nhân sự, Trưởng phòng nhân sự.
- Chuyên viên nhân sự.
- Cá nhân muốn theo ngành nhân sự.
Mục tiêu chương trình
Sau khi hoàn tất khóa học, Học viên có thể:
- Thiết kế được sơ đồ thăng tiến tại công ty.
- Xây dựng được các Tiêu chuẩn năng lực để định hình các Chương trình đào tạo cho mỗi nấc thang của sự thăng tiến.
- Xây dựng được cơ chế thăng tiến hay còn gọi là Lộ trình phát triển nghề nghiệp.
Phương pháp đào tạo
- Thực hành 90% trên Excel và 10% theo thuyết giảng những lý thuyết căn bản.
- Đào tạo mang tính thực tiễn thông qua việc trao đổi kinh nghiệm với Giảng viên và thảo luận với các Học viên trong nhóm.
Nội dung khóa học
Phần 1: Tổng quan về Quản trị nhân sự
Phần 2: Phương pháp phân tích công việc theo Kỹ thuật X
Phần 3: Xây dựng hệ thống đánh giá Năng lực
Phần 4: Xây dựng hệ thống đánh giá Thành tích
Phần 5: Xây dựng lộ trình phát triển nghề nghiệp theo mô hình 9 ô
Học phí đã bao gồm: Tài liệu + Teabreak + Chứng chỉ + Phí VAT (%).
Đánh giá thực tế của học viên sau khi tham gia khóa học
Dịch vụ của chúng tôi

Tư vấn chuyên sâu các lĩnh vực nhân sự, sản xuất, tái cấu trúc, chiến lược kinh doanh cho Doanh nghiệp.


Mô hình học tập trực tuyến qua Zoom nhằm nâng cao trải nghiệm học tập cho Doanh nghiệp và theo xu hướng công nghệ hiện nay.