Thông Tin Hội Thảo Online “Tuyệt Chiêu Biến Khách Hàng Thành Bạn Thân”

Thông tin sự kiện

Thời gian diễn ra : 03/10/2020

Bắt đầu từ : 9:00 sáng đến 11:00 sáng

Địa điểm : Online Trực tuyến

Để được MIỄN PHÍ THAM DỰ: Khách hàng vui lòng “BẤM QUAN TÂM ZALO PMS”“LIKE FANPAGE PMS” tại đây.

Thông tin chuyên gia - diễn giả

Chuyên gia: Nguyễn Thủy
Chuyên gia: Nguyễn Thủy

  • Hơn 16 năm kinh nghiệm trong quản lý doanh nghiệp và bán hàng (Trong đó 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý bán hàng B2C, 11 năm kinh nghiệm quản lý bán hàng B2B).
  • Nguyên Giám đốc bán hàng, Giám đốc kinh doanh tại các Công ty – Tập đoàn đa quốc gia Sun Jin (Hàn Quốc), Keamin (Mỹ), Bayer (Đức).
  • Hiện đang là Giám đốc thị trường Việt Nam Công ty Dr. Eckel Animal Nutrition (Đức).

Chi tiết chương trình

Vì sao cần phải có tuyệt chiêu biến khách hàng thành bạn thân?

Trong bối cảnh dịch Covid gây nhiều thiệt hại đối với tình hình kinh doanh của Doanh Nghiệp, khách hàng trung thành đóng vai trò then chốt đối với sự tồn tại trong thời điểm này.

Khi mọi chi phí quảng cáo được cắt giảm đến mức tối đa, việc tìm kiếm nguồn khách hàng mới càng trở nên khó khăn hơn với mọi Doanh Nghiệp.

Doanh Nghiệp nào càng có mối quan hệ “keo sơn, gắn bó” với khách hàng, Doanh Nghiệp đó càng có hy vọng SỐNG SÓT và VƯỢT QUA KHỦNG HOẢNG MÙA DỊCH vì:

  • 20% khách hàng hiện có của Công ty có thể tạo ra 80% lợi nhuận của một doanh nghiệp là một nghiên cứu từ Gartner Group.
  • 67% là con số thống kê về chi tiêu trung bình của một khách hàng hiện tại so với khách hàng mới.

Đây cũng chính là lý do PMS giới thiệu đến quý Doanh Nghiệp và các bạn chương trình hội thảo trực tuyến “TUYỆT CHIÊU BIẾN KHÁCH HÀNG THÀNH BẠN THÂN”.

  • Khách hàng có những nhu cầu, mong đợi gì cần được đáp ứng? Làm thế nào để “gãi trúng chỗ ngứa” của khách hàng?
  • Khách hàng thực sự hài lòng và gắn bó với sản phẩm/dịch vụ của anh/chị? Nếu không, lý do tại sao?
  • Làm thế nào để “biến” khách hàng thành bạn thân, chuyện gì cũng có thể nhỏ to tâm sự?
  • Anh/chị đã “phác họa” rõ chân dung khách hàng ngày nay chưa? Khách hàng ngày nay có gì khác với khách hàng ngày xưa?

Tất cả những thắc mắc này sẽ được giải đáp qua buổi chia sẻ trực tuyến của Chuyên gia Nguyễn Thủy. Trong thời gian 1 tiếng 30 phút, PMS sẽ cung cấp cho anh/chị những góc nhìn đa chiều về khách hàng, những bí quyết thực chiến giúp anh/chị hiểu rõ tâm tư, tình cảm của khách hàng. Giúp Doanh Nghiệp trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy, giúp khách hàng trở thành đại sứ thương hiệu cho Doanh Nghiệp.

Quy định & lưu ý

  • Chương trình tham dự hoàn toàn miễn phí
  • Mỗi Doanh nghiệp được đăng ký tối đa 5 người tham dự
  • Ưu tiên các Doanh nghiệp đăng ký sớm

Địa điểm

9:00 sáng – 11:00 sáng
Ngày: 03/10/2020

SỰ KIỆN KHÁC


NHÀ MÁY THÔNG MINH – GIẢI PHÁP QUẢN TRỊ SẢN XUẤT HIỆU QUẢ 4.0

Thời gian: 24/03/2022

Địa điểm: Khách sạn ORCHIDS SAIGON – 192 Pasteur, Phường 6, Quận 3, TPHCM.


HỘI THẢO: 5S- KAIZEN – TRIỂN KHAI HIỆU QUẢ GIÚP DOANH NGHIỆP BỨT PHÁ

Thời gian: 15/04/2021

Địa điểm: Sunshine Antique SaiGon – 549 Trần Hưng Đạo, Quận 1.


Phương Thức Triển Khai 5s Thành Công Qua Những Dự Án Thực Tế

Thời gian: 26/10/2018

Địa điểm: 102 Nguyễn Xí, Phường 26, Bình Thạnh, TP.HCM


HỘI THẢO VAI TRÒ GIÁM ĐỐC CHẤT LƯỢNG TRONG HỘI NHẬP CẠNH TRANH

Thời gian: 15/09/2016

Địa điểm: 238 Đ. 3/2, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam