GIỚI THIỆU
Có phải bạn đã từng bị khách hàng từ chối bằng một số câu nói như:
- Sản phẩm của bạn bán quá đắt.
- Sản phẩm của bạn trông có vẻ không bằng của đơn vị khác bán.
- Hoặc để tôi suy nghĩ thêm đã…
Những câu trả lời đó của khách hàng vô tình khiến bạn lúng túng, không biết xử lý như thế nào cho hợp lý, dẫn đến việc bạn không chinh phục được khách hàng, không bán được hàng.
Để khắc phục được vấn đề này, trước hết bạn cần hiểu rằng, việc khách hàng đưa ra những câu hỏi ngược hoặc những lời từ chối không hẳn là họ không thích sản phẩm của bạn mà đó chỉ là những phản xạ tự nhiên nhằm bảo vệ suy nghĩ và muốn tìm hiểu thêm về sản phẩm/dịch vụ mà bạn đang giới thiệu.
Bên cạnh đó, một giao dịch bán hàng có thành công hay không được quyết định chính là nhờ khâu chốt sale – một bước vô cùng quan trọng đối với bất kỳ quá trình bán hàng nào.

Vậy làm thế nào để có thể vượt qua từ chối của khách hàng và chốt sale hiệu quả?
Hiểu được điều này, Học Viện Tư Vấn – Đào Tạo PMS đã thiết kế và triển khai Khóa Học Kỹ Năng Vượt Qua Từ Chối Và Chốt Bán Hàng– Handling Ojection Skills với những chia sẻ thực tiễn hết sức sinh động, giàu tính ứng dụng của Giảng viên là các Chuyên gia giàu kinh nghiệm.
ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ
Chương Trình Đào Tạo Kỹ Năng Vượt Qua Từ Chối Và Chốt Bán Hàng được thiết kế dành cho:
- Trưởng phòng kinh doanh, các cấp quản lý, giám sát.
- Nhân viên kinh doanh.
- Những cá nhân có mong muốn trang bị kỹ năng này.

lợi ích khóa học
Sau khi hoàn tất Khóa Đào Tạo Kỹ Năng Vượt Qua Từ Chối Và Chốt Bán Hàng, Học viên có thể:
- Hiểu được tâm lý cần thiết dành cho nhân viên bán hàng.
- Nắm bắt các chiến lược cải thiện cơ hội bán hàng thành công.
- Nắm bắt các kỹ thuật xử lý từ chối trong bán hàng.
- Nắm bắt các kỹ thuật chốt sale hiệu quả.

CHUYÊN GIA - GIẢNG VIÊN
Đồng hành trong suốt Khóa Học Kỹ Năng Vượt Qua Từ Chối Và Chốt Bán Hàng cùng bạn là các Chuyên gia, Giảng viên giàu kinh nghiệm thực tiễn, kinh nghiệm đào tạo phong phú, nhận được đánh giá rất cao từ Học viên của PMS như:
Chuyên gia- Giảng viên Lê Kim Tú: Thạc sĩ Quản trị kinh doanh, đạt giải III trong cuộc thi “Dynamic – Nhà doanh nghiệp tương lai”, là một trong 20 sinh viên giành được học bổng và được đào tạo bởi tổ chức EDICAP (từ Pháp). Trên 15 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán hàng, phân phối tiếp thị thương hiệu và quản lý điều hành cho các công ty đa Quốc gia và Việt Nam trong vai trò Giám đốc nhãn hiệu, Giám đốc Marketing, Giám đốc Kinh Doanh, Giám đốc điều hành cho các công ty và tập đoàn lớn như: LG Vina, Campina Việt Nam, Nhựa và Áo mưa Rạng Đông (RANDO)…
Chuyên gia – Giảng viên Trương Ngọc Mai Hương: Thạc sỹ Quản trị kinh doanh; Giảng viêncao cấp Business Edge (MPDF) và Dự án SIYB – ILO (START & IMPROVE YOUR BUSINESS); Giảng viên cao cấp của Dự án Better Work Vietnam – IFC; Kỹ sư Giáo Dục, Đại học Sư phạm Kỹ thuật Tp.Hồ Chí Minh… Hơn 20 năm kinh nghiệm về quản lý, điều hành ở các vị trí như Giám đốc Kinh doanh, Giám đốc Đào tạo và Phát triển; Giám đốc điều hành… cho các công ty trong và ngoài nước như SAMQUA, Quốc tế Quadrille & Vera, Tân Bảo Long, Toàn Phát…
Chuyên gia – Giảng viên Trần Tuấn Anh: Thạc sĩ MARKETING, SALES & SERVICES Trường kinh doanh Đại Học Sorbonne, Paris – Pháp; Kỹ Sư Cơ Khí, Đại học Bách Khoa TPHCM; Hơn 25 năm kinh nghiệm làm việc và từng giữ vị trí quản lý cấp cao tại những công ty hàng đầu thế giới (Schlumberger, Proctor & Gamble, Weatherford), châu Á (KS Distribution) và Đông Nam Á (Vĩnh Tường Industrial Corp)… Nhiều năm làm việc tại nước ngoài và tu nghiệp tại Hoa Kỳ, Pháp, Anh.
Chuyên gia – Giảng viên Huỳnh Hữu Minh Nhật: Master NLP Practitioner (The Priority Academy); NLP Practitioner & Coach (Leading Performance Singapore); Coaching – Khai vấn (ICF – Liên đoàn Coach quốc tế)… Trên 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, đào tạo, quản lý lãnh đạo…cho các công ty trong và ngoài nước như KASH, Saigon Healthcare, VietFuture, Thế Giới Di Động, Long Beach Pearl…
Cùng nhiều Chuyên gia khác…
(*) Ghi chú: Danh sách Giảng viên các khóa của chương trình luôn được PMS thông báo tại thời điểm khai giảng. Danh mục môn học cũng như nội dung của chương trình sẽ được PMS cập nhật và điều chỉnh theo nhu cầu và thực tiễn chương trình.

PHƯƠNG PHÁP ĐÀO TẠO
- Khóa học được triển khai trên việc hoạt động nhóm trong suốt quá trình học.
- Thực hành 70% và 30% theo thuyết giảng những lý thuyết căn bản.
- Đào tạo mang tính thực tiễn thông qua việc trao đổi kinh nghiệm với Giảng viên và thảo luận với các Học viên trong nhóm.
- Thông qua việc thực hành và làm bài tập tình huống, các Học viên có cơ hội để tìm ra giải pháp thực tế trong công việc:
- Nghiên cứu tình huống (Case studies).
- Tìm giải pháp (Brain storming)
- Trò chơi ứng dụng (Games).
- Đóng vai (Role-plays).
- Mô phỏng (Simulations).
NỘI DUNG CHÍNH KHÓA HỌC
Phần 1. Tâm lý bán hàng cần thiết dành cho nhân viên bán hàng.
Phần 2. Các bước chiến lược cải thiện cơ hội bán hàng thành công.
Phần 3. Các kỹ thuật xử lý từ chối trong bán hàng.
Phần 4. Các kỹ thuật hoàn tất việc bán hàng (chốt sale).
Phần 5. Tổng kết chương trình và định hướng kế hoạch ứng dụng.

Trên đây là nội dung chương trình tổng quan về Khóa Học Kỹ Năng Nắm Bắt Tâm Lý Khách Hàng Và Thấu Hiểu Hành Vi. Để biết thêm thông tin chi tiết cụ thể hơn, hãy liên hệ với chúng tôi qua số Hotline 0965845468 để được tư vấn miễn phí!