Chăm Sóc Khách Hàng Tận Tâm

Khai giảng 28/05/2025 - Địa điểm TPHCM
Ẩn chi tiết
Khai giảng
28/05/2025
Thời lượng
4 buổi
Lịch học
Thứ 4,5
Giờ học
8h30 – 11h30 & 13h30 – 16h30
Phí tham dự
2.800.000 VND
Phí ưu đãi
2.500.000 VND
(*) Phí ưu đãi sẽ được áp dụng khi đóng phí trước ngày khai giảng ít nhất 10 ngày hoặc cho nhóm đăng ký từ 03 người trở lên.
Khai giảng 09/07/2025 - Địa điểm Online
Xem chi tiết
Khai giảng
09/07/2025
Thời lượng
4 buổi
Lịch học
Tối 4,6
Giờ học
18h30-21h30
Phí tham dự
2.800.000 VND
Phí ưu đãi
2.500.000 VND
(*) Phí ưu đãi sẽ được áp dụng khi đóng phí trước ngày khai giảng ít nhất 10 ngày hoặc cho nhóm đăng ký từ 03 người trở lên.

Tổng quan khóa học

“Mọi người sẽ quên những gì bạn nói, quên những gì bạn làm, nhưng họ sẽ không bao giờ quên cảm giác mà bạn mang lại cho họ.” – Maya Angelou

Chăm sóc khách hàng hay dịch vụ khách hàng là tất cả những thứ cần thiết mà doanh nghiệp phải làm để thỏa mãn nhu cầu và mong đợi của khách hàng nhằm tạo dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng của mình đang có.

Có 3 yếu tố then chốt quyết định việc làm thỏa mãn khách hàng, đó là: Yếu tố sản phẩm – Yếu tố thuận tiện – Yếu tố con người.

Vậy yếu tố nào là quan trọng nhất?

Trên một phương diện nào đó, điều này phụ thuộc vào từng tình huống. Tuy nhiên, một điều khiển nhiên rằng nếu sản phẩm được bán rộng rãi trên thị trường với cùng một mức giá, cùng một chất lượng, yếu tố con người trở nên rất quan trọng. Khi đó khách hàng sẽ chọn sản phẩm khi đến mua khách hàng được chào đón niềm nở, ân cần, chu đáo… tức là khách hàng sẽ chọn sản phẩm/dịch vụ nào có công tác chăm sóc khách hàng giúp họ hài lòng hơn.

Đừng để khách hàng cảm thấy bị bỏ rơi hoặc không được chăm sóc tận tâm, điều này sẽ ảnh hưởng tới danh tiếng của thương hiệu, từ đó mất đi nhiều khách hàng trung thành và khách hàng mới, cơ hội bán hàng lại sẽ khó khăn và doanh số bán hàng sẽ sụt giảm.

Thấu hiểu được điều này, Học Viện PMS đã nghiên cứu, thiết kế và triển khai Khóa Học Chăm Sóc Khách Hàng Tận Tâm – Customer Care & Customer Services với mục đích trang bị những kiến thức và kỹ năng cần thiết cho đội ngũ chăm sóc khách hàng. Từ đó biết cách giao tiếp, lắng nghe, tương tác cũng như giải quyết khiếu nại.

Đối tượng tham gia phù hợp

  • Các cấp Lãnh đạo và Quản lý.
  • Nhân viên chăm sóc khách hàng.
  • Nhân viên dịch vụ bán hàng.
  • Nhân viên siêu thị.
  • Nhân viên kinh doanh.
  • Những cá nhân muốn nâng cao khả năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng.

Mục tiêu khóa học

Sau khi kết thúc khóa học chăm sóc khách hàng, Anh/Chị Học viên có thể:

  • Hiểu khách hàng và tầm quan trọng của việc chăm sóc khách hàng.
  • Biết được các yếu tố chính trong việc chăm sóc khách hàng.
  • Nắm bắt những công cụ, kỹ thuật và kỹ năng nhằm cung cấp dịch vụ trải nghiệm khách hàng tốt nhất.
  • Có khả năng xử lý khiếu nại hiệu quả khi chăm sóc khách hàng.
  • Thiết lập được văn hóa chăm sóc khách hàng từ “tâm”.
  • Giao tiếp hiệu quả khi chăm sóc khách hàng.
  • Xử lý được những sai lầm thường gặp trong quá trình chăm sóc khách hàng.
  • Biết xây dựng kịch bản chăm sóc khách hàng hoàn chỉnh.
  • Biết cách xây dựng mối quan hệ thân thiết với khách hàng và chuyển đổi họ thành khách hàng trung thành.

Phương pháp đào tạo

  • Thực hành 70% và lý thuyết 30%.
  • Khóa học được làm việc nhóm liên tục, đồng thời trao đổi kinh nghiệm với Giảng viên trong quá trình làm việc nhóm để tìm ra phương pháp phù hợp.
  • Thông qua việc thực hành và làm bài tập tình huống, các Học viên còn có các hoạt động như:
    • Bài tập tình huống
    • Tìm giải pháp
    • Thuyết trình
    • Trò chơi ứng dụng
    • Đóng vai
    • Mô phỏng

Nội dung khóa học

Phần 1: Ý nghĩa, tầm quan trọng của việc chăm sóc khách hàng

  • Khách hàng họ là ai? Họ mong muốn gì?
  • Tầm quan trọng của khách hàng.
  • Các nhóm khách hàng: Bên trong và bên ngoài.
  • Giá trị trọn đời của một khách hàng hài lòng.
  • Những yếu tố trụ cột để thỏa mãn khách hàng.

Phần 2: Nghệ thuật chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

  • Quy trình chăm sóc khách hàng.
  • Kỹ năng giao tiếp phi ngôn từ trong chăm sóc khách hàng.
  • Kỹ năng lắng nghe khách hàng.
  • Công thức vàng 6C.
  • Quản trị cảm xúc và stress.

Phần 3: Xử lý các than phiền/ khiếu nại từ khách hàng

  • Những lý do khiến khách hàng khiếu nại.
  • 7 nguyên tắc vàng khi giải quyết khiếu nại.
  • Quy trình 5 bước xử lý khiếu nại.
  • Thủ thuật xoa dịu cơn giận dữ của khách hàng.
  • Những bí quyết để xử lý than phiền/ khiếu nại.

Thực hành các tình huống xử lý khiếu nại.

Phần 4: Kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng qua điện thoại và email

  • Những sai lầm trong giao tiếp qua điện thoại, email.
  • Nghệ thuật PACING trong giao tiếp đa kênh.
  • 15 nguyên tắc vàng giao tiếp qua điện thoại, email.

Bài tập tình huống.

Phần 5: Thực hiện chăm sóc khách hàng

  • Thiết lập văn hóa chăm sóc Khách hàng.

Tổng kết: Học viên sẽ được nhận chứng chỉ đào tạo sau khi hoàn thành xuất sắc chương trình đào tạo chăm sóc khách hàng tận tâm tại PMS (Điều kiện: không vắng 1/3 số buổi tham gia).

Học viên nhận chứng chỉ lớp chăm sóc khách hàng

Học phí đã bao gồm: Tài liệu + Teabreak + Chứng chỉ + Phí VAT (%).

Đánh giá thực tế của học viên sau khi tham gia khóa học

Đánh giá của học viên tại PMS
Đánh giá của học viên tại PMS
Đánh giá của học viên tại PMS
Đánh giá của học viên tại PMS
Đánh giá của học viên tại PMS
Đánh giá của học viên tại PMS
Đánh giá của học viên tại PMS
Đánh giá của học viên tại PMS
Banner các chương trình public sắp khai giảng

Dịch vụ của chúng tôi

Tìm hiểu thêm
Tìm hiểu thêm
Tìm hiểu thêm