Chăm Sóc Khách Hàng

Khai giảng 10/07/2024 - Địa điểm TPHCM
Ẩn chi tiết
Khai giảng
10/07/2024
Thời lượng
4 buổi
Lịch học
Thứ 4,5
Giờ học
8h30 – 11h30 & 13h30 – 16h30
Phí tham dự
2.800.000 VND
Phí ưu đãi
2.500.000 VND
(*) Phí ưu đãi sẽ được áp dụng khi đóng phí trước ngày khai giảng ít nhất 7 ngày hoặc cho nhóm đăng ký từ 03 người trở lên.
Khai giảng 10/07/2024 - Địa điểm Online
Xem chi tiết
Khai giảng
10/07/2024
Thời lượng
4 buổi
Lịch học
Tối 4,6
Giờ học
18h30-21h30
Phí tham dự
2.800.000 VND
Phí ưu đãi
2.500.000 VND
(*) Phí ưu đãi sẽ được áp dụng khi đóng phí trước ngày khai giảng ít nhất 7 ngày hoặc cho nhóm đăng ký từ 03 người trở lên.

GIỚI THIỆU

Chăm sóc khách hàng (hay dịch vụ khách hàng – Customer Care) là tất cả những gì cần thiết mà doanh nghiệp phải làm để thỏa mãn nhu cầu và mong đợi của khách hàng, tức là phục vụ khách hàng theo cách mà họ mong muốn được phục vụ và làm những việc cần thiết để giữ các khách hàng mình đang có.

Chăm sóc khách hàng không có nghĩa là nếu với một sản phẩm hay dịch vụ tồi mà có công tác chăm sóc khách hàng tốt thì vẫn giữ được khách hàng. Có 3 yếu tố then chốt quyết định việc làm thỏa mãn khách hàng, đó là:

  • Các yếu tố sản phẩm.
  • Các yếu tố thuận tiện.
  • Yếu tố con người.

Yếu tố nào là quan trọng nhất? Trên một phương diện nào đó, điều này phụ thuộc vào từng tình huống. Tuy nhiên, một điều khiển nhiên rằng nếu sản phẩm được bán rộng rãi trên thị trường với cùng một mức giá, cùng một chất lượng, yếu tố con người trở nên rất quan trọng. Khi đó khách hàng sẽ chọn sản phẩm nào mà khi đến mua khách hàng được chào đón niềm nở, ân cần, chu đáo… tức là khách hàng sẽ chọn sản phẩm nào có công tác chăm sóc khách hàng tốt hơn.

Khóa Học Chăm Sóc Khách Hàng

Hiểu được điều này, Học Viện Tư Vấn – Đào Tạo PMS đã thiết kế và triển khai Khóa Học Kỹ Năng Chăm Sóc Khách Hàng – Customer Care & Customer Services với các hình thức là học trực tiếp tại trung tâm đào tạo và học Online, với những chia sẻ thực tiễn hết sức sinh động, giàu tính ứng dụng của Giảng viên là các Chuyên gia giàu kinh nghiệm.

ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ

Khóa học chăm sóc khách hàng được thiết kế dành cho:

  • Các cấp Lãnh đạo – Quản lý trong Doanh nghiệp.
  • Nhân viên chăm sóc khách hàng, bán hàng, nhân viên siêu thị…
  • Những cá nhân muốn nâng cao kỹ năng này.
Khóa Học Kỹ Năng Chăm Sóc Khách Hàng
Giảng viên đang trao đổi và làm quen cùng các Học viên

lợi ích khóa học

Sau khi kết thúc khóa học kỹ năng chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, Anh/chị Học viên có thể:

  • Hiểu biết về khách hàng và tầm quan trọng của việc chăm sóc khách hàng.
  • Biết được nhân tố chính của chăm sóc khách hàng.
  • Nắm bắt những công cụ, kỹ thuật, kỹ năng nhằm cung cấp dịch vụ khách hàng tuyệt hảo.
  • Có khả năng xử lý khiếu nại hiệu quả.
  • Thiết lập được văn hóa chăm sóc khách hàng từ tâm.

CHUYÊN GIA - GIẢNG VIÊN

Đồng hành trong khóa học kỹ năng chăm sóc khách hàng là các Chuyên gia, Giảng viên giàu kinh nghiệm thực tiễn, kinh nghiệm đào tạo phong phú, nhận được đánh giá rất cao từ Học viên của PMS như:

  • Chuyên gia- Giảng viên Lê Kim Tú
  • Chuyên gia – Giảng viên Trương Ngọc Mai Hương
  • Chuyên gia – Giảng viên Trần Tuấn Anh
  • Chuyên gia – Giảng viên Huỳnh Hữu Minh Nhật

Cùng nhiều Chuyên gia khác…

Khóa Học Kỹ Năng Chăm Sóc Khách Hàng
Học viên cùng thảo luận và giải quyết vấn đề ngay tại lớp học

(*) Ghi chú: Danh sách Giảng viên khóa học chăm sóc khách hàng của chương trình luôn được PMS thông báo tại thời điểm khai giảng. Danh mục môn học cũng như nội dung của chương trình sẽ được PMS cập nhật và điều chỉnh theo nhu cầu và thực tiễn chương trình.

 

PHƯƠNG PHÁP ĐÀO TẠO

  • Khóa học chăm sóc khách hàng được triển khai trên việc hoạt động nhóm trong suốt quá trình học.
  • Thực hành 70% và 30% lý thuyết căn bản.
  • Đào tạo mang tính thực tiễn thông qua việc trao đổi kinh nghiệm với Giảng viên và trao đổi thông tin trong quá trình làm việc nhóm.
  • Thông qua việc thực hành và làm bài tập tình huống, các Học viên có cơ hội để tìm ra giải pháp thực tế trong công việc:
    • Nghiên cứu tình huống (Case studies).
    • Tìm giải pháp (Brain storming)
    • Trò chơi ứng dụng (Games).
    • Đóng vai (Role-plays).
    • Mô phỏng (Simulations).

NỘI DUNG CHÍNH KHÓA HỌC

Phần 1: Xác định ý nghĩa, tầm quan trọng của việc chăm sóc khách hàng.

Phần 2: Các kỹ năng quan trọng giúp thành công trong chăm sóc khách hàng.

Phần 3: Xử lý các than phiền/ khiếu nại từ khách hàng.

Phần 4: Xây dựng mô hình chăm sóc khách hàng và gia tăng mối quan hệ với khách hàng.

Phần 5: Tổng kết chương trình và định hướng kế hoạch ứng dụng.

Khóa Học Kỹ Năng Chăm Sóc Khách Hàng
Niềm vui của Học viên sau khi hoàn thành khóa học

Trên đây là nội dung tổng quan khóa học kỹ năng chăm sóc khách hàng tận tâm, để tìm hiểu chi tiết hơn về chương trình. Vui lòng điền Form đăng ký hoặc liên hệ với chúng tôi qua số Hotline 0965845468.

PMS cũng xin giới thiệu đến bạn các chương trình đào tạo liên quan như:

 

HÌNH ẢNH MỘT SỐ KHÓA HỌC ĐÀO TẠO PUBLIC TẠI PMS

các chương trình đào tạo sắp khai giảng
trang chu pms

TƯ VẤN DOANH NGHIỆP - PMS CONSULTING

Học viện PMS được biết đến là đơn vị hàng đầu hiện nay trong lĩnh vực tư vấn doanh nghiệp, dịch vụ tư vấn tại PMS bao gồm: Tư vấn quản trị nhân sự, Tư vấn quản trị sản xuất, Tư vấn tái cấu trúc, Tư vấn chiến lược kinh doanh...

Xem thêm

ĐÀO TẠO DOANH NGHIỆP - INHOUSE TRAINING

Song song với tổ chức các khóa học Public Training, Học viện PMS còn triển khai ĐÀO TẠO THEO NHU CẦU DOANH NGHIỆP theo cả hai hình thức offline và trực tuyến. Chương trình được thiết kế riêng biệt theo nhu cầu, thực trạng, mong đợi của doanh nghiệp…

Xem thêm

Dao Tao Inhouse 3
Banner E Learning

ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN - LIVE LEARNING

Học Viện PMS còn triển khai mô hình đào tạo trực tuyến PMS LIVE-LEARNING qua Zoom. Một giải pháp đào tạo nhanh chóng, hiệu quả, tiện lợi và tiết giảm chi phí cho mọi Doanh nghiệp.

Xem thêm