GIỚI THIỆU
Chăm sóc khách hàng (hay dịch vụ khách hàng – Customer Care) là tất cả những gì cần thiết mà doanh nghiệp phải làm để thỏa mãn nhu cầu và mong đợi của khách hàng, tức là phục vụ khách hàng theo cách mà họ mong muốn được phục vụ và làm những việc cần thiết để giữ các khách hàng mình đang có.
Chăm sóc khách hàng không có nghĩa là nếu với một sản phẩm hay dịch vụ tồi mà có công tác chăm sóc khách hàng tốt thì vẫn giữ được khách hàng. Có 3 yếu tố then chốt quyết định việc làm thỏa mãn khách hàng, đó là:
- Các yếu tố sản phẩm.
- Các yếu tố thuận tiện.
- Yếu tố con người.
Yếu tố nào là quan trọng nhất? Trên một phương diện nào đó, điều này phụ thuộc vào từng tình huống. Tuy nhiên, một điều khiển nhiên rằng nếu sản phẩm được bán rộng rãi trên thị trường với cùng một mức giá, cùng một chất lượng, yếu tố con người trở nên rất quan trọng. Khi đó khách hàng sẽ chọn sản phẩm nào mà khi đến mua khách hàng được chào đón niềm nở, ân cần, chu đáo… tức là khách hàng sẽ chọn sản phẩm nào có công tác chăm sóc khách hàng tốt hơn.

Hiểu được điều này, Học Viện Tư Vấn – Đào Tạo PMS đã thiết kế và triển khai Khóa Học Kỹ Năng Chăm Sóc Khách Hàng Tận Tâm – Customer Care & Customer Services với những chia sẻ thực tiễn hết sức sinh động, giàu tính ứng dụng của Giảng viên là các Chuyên gia giàu kinh nghiệm.
ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ
Khóa Học Chăm Sóc Khách Hàng Tận Tâm được thiết kế dành cho:
- Các cấp Lãnh đạo – Quản lý trong Doanh nghiệp.
- Nhân viên chăm sóc khách hàng, bán hàng, nhân viên siêu thị…
- Những cá nhân muốn nâng cao kỹ năng này.

lợi ích khóa học
Khóa Đào Tạo Kỹ Năng Chăm Sóc Khách Hàng, Học viên có thể:
- Hiểu biết về khách hàng và tầm quan trọng của việc chăm sóc khách hàng.
- Biết được nhân tố chính của chăm sóc khách hàng.
- Nắm bắt những công cụ, kỹ thuật, kỹ năng nhằm cung cấp dịch vụ khách hàng tuyệt hảo.
- Có khả năng xử lý khiếu nại hiệu quả.
- Thiết lập được văn hóa chăm sóc khách hàng từ tâm.
CHUYÊN GIA - GIẢNG VIÊN
Đồng hành trong suốt Khóa Học Kỹ Năng Chăm Sóc Khách Hàng cùng bạn là các Chuyên gia, Giảng viên giàu kinh nghiệm thực tiễn, kinh nghiệm đào tạo phong phú, nhận được đánh giá rất cao từ Học viên của PMS như:
Chuyên gia- Giảng viên Lê Kim Tú: Thạc sĩ Quản trị kinh doanh, đạt giải III trong cuộc thi “Dynamic – Nhà doanh nghiệp tương lai”, là một trong 20 sinh viên giành được học bổng và được đào tạo bởi tổ chức EDICAP (từ Pháp). Trên 15 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán hàng, phân phối tiếp thị thương hiệu và quản lý điều hành cho các công ty đa Quốc gia và Việt Nam trong vai trò Giám đốc nhãn hiệu, Giám đốc Marketing, Giám đốc Kinh Doanh, Giám đốc điều hành cho các công ty và tập đoàn lớn như: LG Vina, Campina Việt Nam, Nhựa và Áo mưa Rạng Đông (RANDO)…
Chuyên gia – Giảng viên Trương Ngọc Mai Hương: Thạc sỹ Quản trị kinh doanh; Giảng viêncao cấp Business Edge (MPDF) và Dự án SIYB – ILO (START & IMPROVE YOUR BUSINESS); Giảng viên cao cấp của Dự án Better Work Vietnam – IFC; Kỹ sư Giáo Dục, Đại học Sư phạm Kỹ thuật Tp.Hồ Chí Minh… Hơn 20 năm kinh nghiệm về quản lý, điều hành ở các vị trí như Giám đốc Kinh doanh, Giám đốc Đào tạo và Phát triển; Giám đốc điều hành… cho các công ty trong và ngoài nước như SAMQUA, Quốc tế Quadrille & Vera, Tân Bảo Long, Toàn Phát…
Chuyên gia – Giảng viên Trần Tuấn Anh: Thạc sĩ MARKETING, SALES & SERVICES Trường kinh doanh Đại Học Sorbonne, Paris – Pháp; Kỹ Sư Cơ Khí, Đại học Bách Khoa TPHCM; Hơn 25 năm kinh nghiệm làm việc và từng giữ vị trí quản lý cấp cao tại những công ty hàng đầu thế giới (Schlumberger, Proctor & Gamble, Weatherford), châu Á (KS Distribution) và Đông Nam Á (Vĩnh Tường Industrial Corp)… Nhiều năm làm việc tại nước ngoài và tu nghiệp tại Hoa Kỳ, Pháp, Anh.
Chuyên gia – Giảng viên Huỳnh Hữu Minh Nhật: Master NLP Practitioner (The Priority Academy); NLP Practitioner & Coach (Leading Performance Singapore); Coaching – Khai vấn (ICF – Liên đoàn Coach quốc tế)… Trên 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, đào tạo, quản lý lãnh đạo…cho các công ty trong và ngoài nước như KASH, Saigon Healthcare, VietFuture, Thế Giới Di Động, Long Beach Pearl…
Cùng nhiều Chuyên gia khác…
(*) Ghi chú: Danh sách Giảng viên các khóa của chương trình luôn được PMS thông báo tại thời điểm khai giảng. Danh mục môn học cũng như nội dung của chương trình sẽ được PMS cập nhật và điều chỉnh theo nhu cầu và thực tiễn chương trình.

PHƯƠNG PHÁP ĐÀO TẠO
- Khóa học được triển khai trên việc hoạt động nhóm trong suốt quá trình học.
- Thực hành 70% và 30% theo thuyết giảng những lý thuyết căn bản.
- Đào tạo mang tính thực tiễn thông qua việc trao đổi kinh nghiệm với Giảng viên và thảo luận với các Học viên trong nhóm.
- Thông qua việc thực hành và làm bài tập tình huống, các Học viên có cơ hội để tìm ra giải pháp thực tế trong công việc:
- Nghiên cứu tình huống (Case studies).
- Tìm giải pháp (Brain storming)
- Trò chơi ứng dụng (Games).
- Đóng vai (Role-plays).
- Mô phỏng (Simulations).
NỘI DUNG CHÍNH KHÓA HỌC
Phần 1: Xác định ý nghĩa, tầm quan trọng của việc chăm sóc khách hàng.
Phần 2: Các kỹ năng quan trọng giúp thành công trong chăm sóc khách hàng.
Phần 3: Xử lý các than phiền/ khiếu nại từ khách hàng.
Phần 4: Xây dựng mô hình chăm sóc khách hàng và gia tăng mối quan hệ với khách hàng.
Phần 5: Tổng kết chương trình và định hướng kế hoạch ứng dụng.

Trên đây là nội dung chương trình tổng quan về Khóa Học Chăm Sóc Khách Hàng Tận Tâm, để xem chi tiết cụ thể hơn liên hệ với chúng tôi qua số Hotline 0965845468 để được tư vấn cụ thể hơn.