Chăm Sóc Khách Hàng Tận Tâm

Khai giảng 30/10/2024 - Địa điểm TPHCM
Ẩn chi tiết
Khai giảng
30/10/2024
Thời lượng
4 buổi
Lịch học
Thứ 4,5
Giờ học
8h30 – 11h30 & 13h30 – 16h30
Phí tham dự
2.800.000 VND
Phí ưu đãi
2.500.000 VND
(*) Phí ưu đãi sẽ được áp dụng khi đóng phí trước ngày khai giảng ít nhất 7 ngày hoặc cho nhóm đăng ký từ 03 người trở lên.
Khai giảng 04/12/2024 - Địa điểm Online
Xem chi tiết
Khai giảng
04/12/2024
Thời lượng
4 buổi
Lịch học
Tối 4,6
Giờ học
18h30-21h30
Phí tham dự
2.800.000 VND
Phí ưu đãi
2.500.000 VND
(*) Phí ưu đãi sẽ được áp dụng khi đóng phí trước ngày khai giảng ít nhất 7 ngày hoặc cho nhóm đăng ký từ 03 người trở lên.

GIới thiệu khóa học

Chăm sóc khách hàng (hay dịch vụ khách hàng – Customer Care) là tất cả những gì cần thiết doanh nghiệp phải làm để thỏa mãn nhu cầu và mong đợi của khách hàng nhằm để giữ mối quan hệ các khách hàng mình đang có.

Chăm sóc khách hàng không có nghĩa là nếu với một sản phẩm hay dịch vụ tồi mà có công tác chăm sóc khách hàng tốt thì vẫn giữ được khách hàng. Có 3 yếu tố then chốt quyết định việc làm thỏa mãn khách hàng, đó là:

  • Các yếu tố sản phẩm.
  • Các yếu tố thuận tiện.
  • Yếu tố con người.

Vậy yếu tố nào là quan trọng nhất? Trên một phương diện nào đó, điều này phụ thuộc vào từng tình huống. Tuy nhiên, một điều khiển nhiên rằng nếu sản phẩm được bán rộng rãi trên thị trường với cùng một mức giá, cùng một chất lượng, yếu tố con người trở nên rất quan trọng. Khi đó khách hàng sẽ chọn sản phẩm nào mà khi đến mua khách hàng được chào đón niềm nở, ân cần, chu đáo… tức là khách hàng sẽ chọn sản phẩm nào có công tác chăm sóc khách hàng tốt hơn.

Hiểu được điều này, Học Viện Tư Vấn – Đào Tạo PMS đã thiết kế và triển khai Khóa Học Kỹ Năng Chăm Sóc Khách Hàng – Customer Care & Customer Services với mục đích trang bị những kiến thức và kỹ năng cần thiết cho đội ngũ chăm sóc khách hàng. Từ đó biết cách giao tiếp, tương tác cũng như xử lý các vấn đề về khiếu nại, phàn nàn từ khách hàng, nhờ vậy tạo dựng mối quan hệ gần gũi và đem lại trái nghiệm tốt cho khách hàng.

Đối tượng tham gia

  • Các cấp Lãnh đạo và Quản lý.
  • Nhân viên chăm sóc khách hàng, nhân viên bán hàng, nhân viên siêu thị, nhân viên kinh doanh.
  • Những cá nhân muốn nâng cao khả năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng.

Mục tiêu chương trình

Sau khi kết thúc khóa học kỹ năng chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, Anh/chị Học viên có thể:

  • Hiểu khách hàng và tầm quan trọng của việc chăm sóc khách hàng.
  • Biết được yếu tố chính của chăm sóc khách hàng.
  • Nắm bắt những công cụ, kỹ thuật và kỹ năng nhằm cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nhất.
  • Có khả năng xử lý khiếu nại hiệu quả khi chăm sóc khách hàng.
  • Thiết lập được văn hóa chăm sóc khách hàng từ “tâm”.
  • Có khả năng giao tiếp hiệu quả khi chăm sóc khách hàng.
  • Xử lý được những sai lầm thường gặp trong quá trình chăm sóc khách hàng.
  • Biết xây dựng kịch bản chăm sóc khách hàng hoàn chỉnh.
  • Biết cách xây dựng mối quan hệ thân thiết với khách hàng và chuyển đổi họ thành khách hàng trung thành.

Phương pháp đào tạo

  • Làm việc nhóm trong suốt quá trình học.
  • Thực hành 80% và lý thuyết 20%.
  • Trao đổi kinh nghiệm với Giảng viên và trao đổi thông tin trong quá trình làm việc nhóm.
  • Thông qua việc thực hành và làm bài tập tình huống, các Học viên còn có các hoạt động như:
    • Nghiên cứu tình huống
    • Trao đổi
    • Tìm giải pháp
    • Thuyết trình
    • Trò chơi ứng dụng
    • Đóng vai
    • Mô phỏng

Chuyên gia - Giảng viên

Đồng hành trong chương trình đào tạo chăm sóc khách hàng là các Chuyên gia, Giảng viên giàu kinh nghiệm thực tiễn, kinh nghiệm đào tạo phong phú, nhận được đánh giá rất cao từ Học viên của PMS như:

  • Giảng viên Lê Kim Tú
  • Giảng viên Trương Ngọc Mai Hương
  • Giảng viên Trần Tuấn Anh
  • Giảng viên Huỳnh Hữu Minh Nhật

(*) Ghi chú: Danh sách Giảng viên khóa học luôn được chúng tôi thông báo tại thời điểm khai giảng. Danh mục và nội dung của chương trình sẽ được PMS cập nhật mới nhất và điều chỉnh theo nhu cầu thực tiễn chương trình.

Nội dung khóa học

Phần 1: Ý nghĩa, tầm quan trọng của việc chăm sóc khách hàng

  • Khách hàng là ai? Họ mong muốn gì?
  • Tầm quan trọng của khách hàng
  • Các nhóm khách hàng: KH bên trong và KH bên ngoài
  • Giá trị trọn đời của một khách hàng hài lòng
  • Những yếu tố trụ cột để thỏa mãn khách hàng

Phần 2: Các kỹ năng nền tảng trong chăm sóc khách hàng

  • Kỹ năng nói
  • Tạo sự đồng điệu
  • Kỹ năng đặt câu hỏi
  • Nghệ thuật khen
  • Nghệ thuật lắng nghe
  • Thái độ phục vụ

Phần 3: Nghệ thuật chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

  • Công thức giá trị khách hàng
  • 6C
  • Bản thiết kế dịch vụ

Phần 4: Xử lý các than phiền/ khiếu nại từ khách hàng

  • Những lý do khiến khách hàng khiếu nại
  • 7 nguyên tắc vàng khi giải quyết khiếu nại
  • Quy trình 5 bước xử lý khiếu nại
  • Thủ thuật xoa dịu cơn giận dữ của khách hàng
  • Những bí quyết để xử lý than phiền/khiếu nại

Phần 5: Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, email

  • Những sai lầm trong giao tiếp qua điện thoại, email.
  • Nguyên tắc vàng giao tiếp qua điện thoại, email.
Giảng viên làm quen cùng các Học viên trong khóa học chăm sóc khách hàng
Giảng viên đang trao đổi và làm quen cùng các Học viên
Học viên cùng thảo luận và giải quyết vấn đề ngay tại lớp học chăm sóc khách hàng
Học viên cùng thảo luận và giải quyết vấn đề ngay tại lớp học
Học viên và giảng viên chụp hình sau khi hoàn thành khóa học chăm sóc khách hàng
Niềm vui của Học viên sau khi hoàn thành khóa học chăm sóc khách hàng

Khóa học sắp khai giảng

Quản lý - kỹ năng mềm

Kỹ Năng Báo Cáo Công Việc

12/11/2024     1.500.000 VND
04/12/2024     2.800.000 VND
12/10/2024     2.800.000 VND
30/10/2024     2.800.000 VND

Quản trị sản xuất

Chuyên Viên QA Chuyên Nghiệp

08/11/2024     3.900.000 VND
18/10/2024     3.900.000 VND
25/10/2024     3.900.000 VND
23/10/2024     2.800.000 VND

Quản lý - kỹ năng mềm

Kỹ Năng Soạn Thảo Văn Bản

19/10/2024     2.500.000 VND

Dịch vụ của chúng tôi

banner-tu-van-doanh-nghiep-pms

TƯ VẤN DOANH NGHIỆP

Học viện PMS được biết đến là đơn vị hàng đầu hiện nay trong lĩnh vực tư vấn doanh nghiệp về Quản trị nhân sự, Quản trị sản xuất, Tái cấu trúc, Chiến lược kinh doanh…

Tìm hiểu thêm ->

ĐÀO TẠO DOANH NGHIỆP - INHOUSE TRAINING

Song song với tổ chức các khóa học Public Training, Học viện PMS còn triển khai ĐÀO TẠO THEO NHU CẦU DOANH NGHIỆP theo cả hai hình thức offline và trực tuyến. Chương trình được thiết kế riêng biệt theo nhu cầu, thực trạng, mong đợi của doanh nghiệp…

Tìm hiểu thêm ->

Dao Tao Inhouse 3
Banner E Learning

ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN - LIVE LEARNING

Học Viện PMS còn triển khai mô hình đào tạo trực tuyến PMS LIVE-LEARNING qua Zoom. Một giải pháp đào tạo nhanh chóng, hiệu quả, tiện lợi và tiết giảm chi phí cho mọi Doanh nghiệp.

Tìm hiểu thêm ->