GIỚI THIỆU
Mục tiêu của người bán hàng không phải là đánh bại khách hàng mà là thuyết phục họ, làm cho họ thấy được hạnh phúc và vui vẻ hơn khi mua sản phẩm. Trong hoạt động bán hàng, kinh doanh, bạn có thể gặp đa dạng các khách hàng với các tính cách, tâm lý khác nhau. Bạn cần linh hoạt để giải quyết bài toán phù hợp với đặc điểm tâm lý của từng khách hàng.
Do đó, việc nắm bắt tâm lý khách hàng đã trở thành một kỹ năng không thể thiếu của mỗi người kinh doanh. Việc hiểu tâm lý khách hàng là một trong những yếu tố quan trọng để thuyết phục người mua lựa chọn sản phẩm của bạn. Có thể mục đích ban đầu là để thoả mãn nhu cầu cá nhân nhưng khách hàng sẽ chỉ bỏ tiền ra mua những thứ họ cảm thấy là tốt nhất.

Vậy làm thế nào để nắm bắt tâm lý khách hàng hiệu quả?
Hiểu được điều này, Học Viện Tư Vấn – Đào Tạo PMS đã thiết kế và triển khai Khóa Học Kỹ Năng Nắm Bắt Tâm Lý Khách Hàng Và Thấu Hiểu Hành Vi – Customer Insights với những chia sẻ thực tiễn hết sức sinh động, giàu tính ứng dụng của Giảng viên là các Chuyên gia giàu kinh nghiệm.
ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ
Khóa Học Kỹ Năng Nắm Bắt Tâm Lý Khách Hàng Và Thấu Hiểu Hành Vi được thiết kế dành cho:
- Trưởng phòng kinh doanh, các cấp quản lý, giám sát.
- Nhân viên kinh doanh.
- Những cá nhân có mong muốn trang bị kỹ năng này.

lợi ích khóa học
Sau khi hoàn tất Khóa Đào Tạo Kỹ Năng Nắm Bắt Tâm Lý Khách Hàng, Học viên có thể:
- Nhận diện được Tuýp của một người thông qua giao tiếp một cách nhanh chóng.
- Hiểu rõ và nhớ kỹ đặc điểm hành vi và thái độ của họ trong giao tiếp kinh doanh hoặc thực thi công việc.
- Hiểu rõ và nhớ kỹ cách thức tương tác và làm việc với từng Tuýp người sao cho hiệu quả nhất.
- Có khả năng điều chỉnh cách thức giao tiếp và tương tác của mình để làm việc với mỗi Tuýp một cách hiệu quả.
- Trở thành người bạn thân thiết của khách hàng.

CHUYÊN GIA - GIẢNG VIÊN
Đồng hành trong suốt Khóa Học Nắm Bắt Tâm Lý Khách Hàng cùng bạn là các Chuyên gia, Giảng viên giàu kinh nghiệm thực tiễn, kinh nghiệm đào tạo phong phú, nhận được đánh giá rất cao từ Học viên của PMS như:
Chuyên gia- Giảng viên Lê Kim Tú: Thạc sĩ Quản trị kinh doanh, đạt giải III trong cuộc thi “Dynamic – Nhà doanh nghiệp tương lai”, là một trong 20 sinh viên giành được học bổng và được đào tạo bởi tổ chức EDICAP (từ Pháp). Trên 15 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán hàng, phân phối tiếp thị thương hiệu và quản lý điều hành cho các công ty đa Quốc gia và Việt Nam trong vai trò Giám đốc nhãn hiệu, Giám đốc Marketing, Giám đốc Kinh Doanh, Giám đốc điều hành cho các công ty và tập đoàn lớn như: LG Vina, Campina Việt Nam, Nhựa và Áo mưa Rạng Đông (RANDO)…
Chuyên gia – Giảng viên Trương Ngọc Mai Hương: Thạc sỹ Quản trị kinh doanh; Giảng viêncao cấp Business Edge (MPDF) và Dự án SIYB – ILO (START & IMPROVE YOUR BUSINESS); Giảng viên cao cấp của Dự án Better Work Vietnam – IFC; Kỹ sư Giáo Dục, Đại học Sư phạm Kỹ thuật Tp.Hồ Chí Minh… Hơn 20 năm kinh nghiệm về quản lý, điều hành ở các vị trí như Giám đốc Kinh doanh, Giám đốc Đào tạo và Phát triển; Giám đốc điều hành… cho các công ty trong và ngoài nước như SAMQUA, Quốc tế Quadrille & Vera, Tân Bảo Long, Toàn Phát…
Chuyên gia – Giảng viên Trần Tuấn Anh: Thạc sĩ MARKETING, SALES & SERVICES Trường kinh doanh Đại Học Sorbonne, Paris – Pháp; Kỹ Sư Cơ Khí, Đại học Bách Khoa TPHCM; Hơn 25 năm kinh nghiệm làm việc và từng giữ vị trí quản lý cấp cao tại những công ty hàng đầu thế giới (Schlumberger, Proctor & Gamble, Weatherford), châu Á (KS Distribution) và Đông Nam Á (Vĩnh Tường Industrial Corp)… Nhiều năm làm việc tại nước ngoài và tu nghiệp tại Hoa Kỳ, Pháp, Anh.
Chuyên gia – Giảng viên Huỳnh Hữu Minh Nhật: Master NLP Practitioner (The Priority Academy); NLP Practitioner & Coach (Leading Performance Singapore); Coaching – Khai vấn (ICF – Liên đoàn Coach quốc tế)… Trên 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, đào tạo, quản lý lãnh đạo…cho các công ty trong và ngoài nước như KASH, Saigon Healthcare, VietFuture, Thế Giới Di Động, Long Beach Pearl…
Cùng nhiều Chuyên gia khác…
(*) Ghi chú: Danh sách Giảng viên các khóa của chương trình luôn được PMS thông báo tại thời điểm khai giảng. Danh mục môn học cũng như nội dung của chương trình sẽ được PMS cập nhật và điều chỉnh theo nhu cầu và thực tiễn chương trình.

PHƯƠNG PHÁP ĐÀO TẠO
- Khóa học được triển khai trên việc hoạt động nhóm trong suốt quá trình học.
- Thực hành 70% và 30% theo thuyết giảng những lý thuyết căn bản.
- Đào tạo mang tính thực tiễn thông qua việc trao đổi kinh nghiệm với Giảng viên và thảo luận với các Học viên trong nhóm.
- Thông qua việc thực hành và làm bài tập tình huống, các Học viên có cơ hội để tìm ra giải pháp thực tế trong công việc:
- Nghiên cứu tình huống (Case studies).
- Tìm giải pháp (Brain storming)
- Trò chơi ứng dụng (Games).
- Đóng vai (Role-plays).
- Mô phỏng (Simulations).
NỘI DUNG CHÍNH KHÓA HỌC
Phần 1. Kiến thức nền tảng về Social Style
Phần 2. Phân tích hành vi và ứng dụng để giao tiếp bán hàng hiệu quả
Phần 3. Nhận diện bản thân và hoàn thiện bản thân
Phần 4. Ứng xử và tạo giá trị hành vi phù hợp trong giao tiếp bán hàng
Phần 5. Tổng kết chương trình và định hướng kế hoạch ứng dụng