Getting Things Done là phương pháp quản lý thời gian vô cùng khoa học và
Định luật Parkinson được ra đời nhằm chứng minh rằng khi bạn dành ra quá
Quy tắc 40 30 20 10 được xem là giải pháp hữu hiệu giúp bạn
Bạn đã bao giờ tự hỏi thời gian của mình đã trôi đi đâu sau
Phương pháp 4D được xuất hiện như tạo ra đáp án cho bài toán sử
Timeboxing là công cụ quản lý thời gian đang được những doanh nhân hàng đầu
Nếu bạn đang ngồi tại bàn làm việc và nhìn vào danh sách công việc
Kỹ năng phân tích đang dần trở nên vô cùng quan trọng trong xu hướng
Nếu sáng sớm đến công ty, bạn mở danh sách các công việc cần làm
Bạn đã bao giờ cảm thấy choáng ngợp bởi công việc, học tập dẫn đến
Lập danh sách công việc là bước đầu tiên để bạn hoàn thành công việc.
Trong doanh nghiệp, để hoạt động kinh doanh diễn ra hiệu quả cần phải có