GIới thiệu khóa học
Mục tiêu của người bán hàng không phải là đánh bại khách hàng mà là thuyết phục họ, làm cho họ thấy được hạnh phúc và vui vẻ hơn khi mua sản phẩm. Trong hoạt động bán hàng, kinh doanh, bạn có thể gặp đa dạng các khách hàng với các tính cách, tâm lý khác nhau. Bạn cần linh hoạt để giải quyết bài toán phù hợp với đặc điểm tâm lý của từng khách hàng.
Do đó, việc nắm bắt tâm lý khách hàng đã trở thành một kỹ năng không thể thiếu của mỗi người kinh doanh. Việc hiểu tâm lý khách hàng là một trong những yếu tố quan trọng để thuyết phục người mua lựa chọn sản phẩm của bạn. Có thể mục đích ban đầu là để thoả mãn nhu cầu cá nhân nhưng khách hàng sẽ chỉ bỏ tiền ra mua những thứ họ cảm thấy là tốt nhất.
Vậy làm thế nào để nắm bắt tâm lý khách hàng hiệu quả?
Hiểu được điều này, Học Viện Tư Vấn – Đào Tạo PMS đã thiết kế và triển khai Khóa Học Kỹ Năng Nắm Bắt Tâm Lý Khách Hàng Và Thấu Hiểu Hành Vi – Customer Insights với những chia sẻ thực tiễn hết sức sinh động, giàu tính ứng dụng của Giảng viên là các Chuyên gia giàu kinh nghiệm.
Đối tượng tham gia
- Trưởng phòng kinh doanh, các cấp quản lý, giám sát.
- Nhân viên kinh doanh.
- Những cá nhân có mong muốn trang bị kỹ năng này.
Mục tiêu chương trình
Sau khi hoàn tất khóa học kỹ năng nắm bắt tâm lý khách hàng, Học viên có thể:
- Nhận diện được Tuýp của một người thông qua giao tiếp một cách nhanh chóng.
- Hiểu rõ và nhớ kỹ đặc điểm hành vi và thái độ của họ trong giao tiếp kinh doanh hoặc thực thi công việc.
- Hiểu rõ và nhớ kỹ cách thức tương tác và làm việc với từng Tuýp người sao cho hiệu quả nhất.
- Có khả năng điều chỉnh cách thức giao tiếp và tương tác của mình để làm việc với mỗi Tuýp một cách hiệu quả.
- Trở thành người bạn thân thiết của khách hàng.
Phương pháp đào tạo
- Khóa học được triển khai trên việc hoạt động nhóm trong suốt quá trình học.
- Thực hành 70% và 30% theo thuyết giảng những lý thuyết căn bản.
- Đào tạo mang tính thực tiễn thông qua việc trao đổi kinh nghiệm với Giảng viên và thảo luận với các Học viên trong nhóm.
- Thông qua việc thực hành và làm bài tập tình huống, các Học viên có cơ hội để tìm ra giải pháp thực tế trong công việc:
- Nghiên cứu tình huống (Case studies).
- Tìm giải pháp (Brain storming)
- Trò chơi ứng dụng (Games).
- Đóng vai (Role-plays).
- Mô phỏng (Simulations).
Nội dung khóa học
Phần 1. Kiến thức nền tảng về Social Style
Phần 2. Phân tích hành vi và ứng dụng để giao tiếp bán hàng hiệu quả
Phần 3. Nhận diện bản thân và hoàn thiện bản thân
Phần 4. Ứng xử và tạo giá trị hành vi phù hợp trong giao tiếp bán hàng
Phần 5. Tổng kết chương trình và định hướng kế hoạch ứng dụng









Học phí đã bao gồm: Tài liệu + Teabreak + Chứng chỉ + Phí VAT (%).
Đánh giá thực tế của học viên sau khi tham gia khóa học
Dịch vụ của chúng tôi

Tư vấn chuyên sâu các lĩnh vực nhân sự, sản xuất, tái cấu trúc, chiến lược kinh doanh cho Doanh nghiệp.


Mô hình học tập trực tuyến qua Zoom nhằm nâng cao trải nghiệm học tập cho Doanh nghiệp và theo xu hướng công nghệ hiện nay.