Kỹ Năng Vượt Qua Từ Chối Và Chốt Bán Hàng

Khai giảng 10/06/2025 - Địa điểm TPHCM
Ẩn chi tiết
Khai giảng
10/06/2025
Thời lượng
2 buổi
Lịch học
Thứ 3
Giờ học
8h30 – 11h30 & 13h30 – 16h30
Phí tham dự
1.500.000 VND
Phí ưu đãi
1.400.000 VND
(*) Phí ưu đãi sẽ được áp dụng khi đóng phí trước ngày khai giảng ít nhất 7 ngày hoặc cho nhóm đăng ký từ 03 người trở lên.

GIới thiệu khóa học

Có phải bạn đã từng bị khách hàng từ chối bằng một số câu nói như:

  • Sản phẩm của bạn bán quá đắt.
  • Sản phẩm của bạn trông có vẻ không bằng của đơn vị khác bán.
  • Hoặc để tôi suy nghĩ thêm đã…

Những câu trả lời đó của khách hàng vô tình khiến bạn lúng túng, không biết xử lý như thế nào cho hợp lý, dẫn đến việc bạn không chinh phục được khách hàng, không bán được hàng.

Để khắc phục được vấn đề này, trước hết bạn cần hiểu rằng, việc khách hàng đưa ra những câu hỏi ngược hoặc những lời từ chối không hẳn là họ không thích sản phẩm của bạn mà đó chỉ là những phản xạ tự nhiên nhằm bảo vệ suy nghĩ và muốn tìm hiểu thêm về sản phẩm/dịch vụ mà bạn đang giới thiệu.

Bên cạnh đó, một giao dịch bán hàng có thành công hay không được quyết định chính là nhờ khâu chốt sale – một bước vô cùng quan trọng đối với bất kỳ quá trình bán hàng nào.

đào Tạo Kỹ Năng Vượt Qua Từ Chối Và Chốt Bán Hàng
Khóa học kỹ năng vượt qua từ chối và chốt bán hàng

Vậy làm thế nào để có thể vượt qua từ chối của khách hàng và chốt sale hiệu quả?

Hiểu được điều này, Học Viện Tư Vấn – Đào Tạo PMS đã thiết kế và triển khai Khóa Học Kỹ Năng Vượt Qua Từ Chối Và Chốt Bán Hàng– Handling Ojection Skills với những chia sẻ thực tiễn hết sức sinh động, giàu tính ứng dụng của Giảng viên là các Chuyên gia giàu kinh nghiệm.

Đối tượng tham gia

Khóa học kỹ năng vượt qua từ chối và chốt bán hàng được thiết kế dành cho:

  • Trưởng phòng kinh doanh, các cấp quản lý, giám sát.
  • Nhân viên kinh doanh.
  • Những cá nhân có mong muốn trang bị kỹ năng này.

Mục tiêu chương trình

Sau khi hoàn tất khóa học vượt qua từ chối và chốt sales hiệu quả, Học viên có thể:

  • Hiểu được tâm lý cần thiết dành cho nhân viên bán hàng.
  • Nắm bắt các chiến lược cải thiện cơ hội bán hàng thành công.
  • Nắm bắt các kỹ thuật xử lý từ chối trong bán hàng.
  • Nắm bắt các kỹ thuật chốt sale hiệu quả.

Phương pháp đào tạo

  • Khóa học được triển khai trên việc hoạt động nhóm trong suốt quá trình học.
  • Thực hành 70% và 30% theo thuyết giảng những lý thuyết căn bản.
  • Đào tạo mang tính thực tiễn thông qua việc trao đổi kinh nghiệm với Giảng viên và thảo luận với các Học viên trong nhóm.
  • Thông qua việc thực hành và làm bài tập tình huống, các Học viên có cơ hội để tìm ra giải pháp thực tế trong công việc:
    • Nghiên cứu tình huống (Case studies).
    • Tìm giải pháp (Brain storming)
    • Trò chơi ứng dụng (Games).
    • Đóng vai (Role-plays).
    • Mô phỏng (Simulations).

Nội dung khóa học

Phần 1. Tâm lý bán hàng cần thiết dành cho nhân viên bán hàng

Phần 2. Các bước chiến lược cải thiện cơ hội bán hàng thành công

Phần 3. Các kỹ thuật xử lý từ chối trong bán hàng

Phần 4. Các kỹ thuật hoàn tất việc bán hàng (chốt sale)

Phần 5. Tổng kết chương trình và định hướng kế hoạch ứng dụng

Học phí đã bao gồm: Tài liệu + Teabreak + Chứng chỉ + Phí VAT (%).

Đánh giá thực tế của học viên sau khi tham gia khóa học

Đánh giá của học viên tại PMS
Đánh giá của học viên tại PMS
Đánh giá của học viên tại PMS
Đánh giá của học viên tại PMS
Đánh giá của học viên tại PMS
Đánh giá của học viên tại PMS
Đánh giá của học viên tại PMS
Đánh giá của học viên tại PMS
Banner các chương trình public sắp khai giảng

Dịch vụ của chúng tôi

Tìm hiểu thêm
Tìm hiểu thêm
Tìm hiểu thêm