GIới thiệu khóa học
Trong hoạt động sản xuất, chúng ta luôn luôn đối diện với rất nhiều vấn đề, trong đó vấn đề về chất lượng là một trong những vấn đề quan trọng hàng đầu và luôn là ưu tiên giải quyết của doanh nghiệp. Trong quá trình đó các vấn đề phát sinh sẽ thường xuyên xảy ra và chúng ta sẽ phải đối mặt để giải quyết.
Vậy làm thế nào để chúng ta xác định và nhận diện được các vấn đề về chất lượng, nhận diện được mối nguy và thiết lập được tiêu chuẩn phòng ngừa sự cố có thể xảy ra?
Hiểu được điều này, Học Viện Tư Vấn – Đào Tạo PMS đã nghiên cứu và triển khai Khóa Học Phương Pháp Nhận Diện Và Giải Quyết Các Vấn Đề Chất Lượng – Methods To Solve Quality Problems In Production” với những chia sẻ thực tiễn hết sức sinh động, giàu tính ứng dụng của Giảng viên là các Chuyên gia giàu kinh nghiệm. Chương trình là lời giải hữu ích dành cho Anh/Chị Học viên và Quý doanh nghiệp!
Đối tượng tham gia
Khóa học phương pháp giải quyết các vấn đề chất lượng được thiết kế dành cho:
- Giám đốc/ Trưởng phòng quản lý chất lượng.
- Nhân viên QA, QC, Quản lý chất lượng.
- Quản đốc, Tổ trưởng xưởng sản xuất, cán bộ quản lý giám sát sản xuất…
Mục tiêu chương trình
Sau khi hoàn tất khóa học phương pháp nhận diện, giải quyết vấn đề chất lượng, Học viên có thể:
- Hiểu được các nguyên lý và điều kiện của một hệ thống chất lượng.
- Nắm được phương pháp thu thập và phân tích số liệu chất lượng.
- Xác định được nguyên nhân gốc rễ gây ra các vấn đề chất lượng.
- Thực hiện các biện pháp khắc phục, chuẩn hóa ngăn chặn sự cố tái diễn trong tương lai.
- Nhận diện được xu hướng, nguy cơ thiết lập tiêu chuẩn để phòng ngừa các sự cố
chất lượng có thể xảy ra.
Phương pháp đào tạo
- Khóa học được triển khai trên việc hoạt động nhóm trong suốt quá trình học.
- Thực hành 70% và 30% theo thuyết giảng những lý thuyết căn bản.
- Đào tạo mang tính thực tiễn thông qua việc trao đổi kinh nghiệm với Giảng viên và thảo luận với các Học viên trong nhóm.
- Thông qua việc thực hành và làm bài tập tình huống, các Học viên có cơ hội để tìm ra giải pháp thực tế trong công việc:
- Nghiên cứu tình huống (Case studies).
- Tìm giải pháp (Brain storming)
- Trò chơi ứng dụng (Games).
- Đóng vai (Role-plays).
- Mô phỏng (Simulations).
Nội dung khóa học
Phần 1. Tổng quan về Quản lý chất lượng (QLCL)
Phần 2. Phương pháp nhận diện vấn đề và thu thập số liệu
Phần 3. Phương pháp phân tích số liệu và xác định nguyên nhân gốc rễ
Phần 4. Phương pháp khắc phục ngăn ngừa vấn đề về chất lượng
Phần 5: Tổng kết chương trình và định hướng kế hoạch ứng dụng
Học phí đã bao gồm: Tài liệu + Teabreak + Chứng chỉ + Phí VAT (%).
Đánh giá thực tế của học viên sau khi tham gia khóa học
Dịch vụ của chúng tôi

Tư vấn chuyên sâu các lĩnh vực nhân sự, sản xuất, tái cấu trúc, chiến lược kinh doanh cho Doanh nghiệp.


Mô hình học tập trực tuyến qua Zoom nhằm nâng cao trải nghiệm học tập cho Doanh nghiệp và theo xu hướng công nghệ hiện nay.