Bạn đang cần tìm hiểu về nghệ thuật Omotenashi là gì? Omotenashi được xem là
Làm sao để bạn biết một sản phẩm hoặc dịch vụ cụ thể của bạn
Tỷ lệ giữ chân khách hàng không chỉ phản ánh mức độ hài lòng của
Hiện nay, thời buổi kinh doanh ngày càng cạnh tranh gay gắt, việc giữ chân
Giữa nhiều hình thức bán hàng hiệu quả hiện nay, Telesales vẫn là một hình
Không phải chiến dịch khuyến mãi nào cũng tạo ra “đơn”. Đôi khi, chỉ một
Run Rate là một chỉ số hữu ích giúp chúng ta ước tính tốc độ
Chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành đơn hàng thực tế luôn là mục tiêu
Win rate được dịch là tỷ lệ thắng, là một trong những chỉ số được
Trong kinh doanh, chắc hẳn ai cũng đã từng nghe qua khái niệm Net sales,
Chắc hẳn các doanh nghiệp lớn hay nhỏ đều phải biết tới Gross sales, đây
Trong bối cảnh kinh doanh cạnh tranh ngày nay, các chiến lược bán hàng hiệu