GIới thiệu khóa học
Bán hàng là nghệ thuật thuyết phục người khác làm một việc mà bạn không có quyền bắt người ta làm. Cụ thể ở đây là bạn thuyết phục khách hàng mua hoặc sử dụng sản phẩm, dịch vụ của công ty bạn.
Trong thời buổi công nghệ phát triển như ngày nay, để bán được hàng, ngoài phương thức truyền thống là bán hàng, còn có nhiều cách tiếp cận tới đối tượng khách hàng mục tiêu như bán hàng qua điện thoại, qua internet, qua marketing, qua thương mại điện tử… Nhưng bán hàng trực tiếp là phương thức được sử dụng phổ thông nhất từ lâu đời nay.
Doanh nghiệp muốn tồn tại đều phải dựa vào hoạt động kinh doanh bán hàng, cho dù là bán sản phẩm, dịch vụ hay bán công nghệ thì đội ngũ nhân viên bán hàng và kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp là yếu tố then chốt đem đến một con số doanh thu kỳ vọng cho hoạt động kinh doanh của Doanh nghiệp. Những kỹ năng của họ sẽ bao gồm cung cấp các sản phẩm/dịch vụ và xúc tiến bán hàng, đây là một lợi thế khiến bạn vượt trội hơn so với các đối thủ của mình.
Hiểu được điều này, Học Viện PMS đã nghiên cứu, thiết kế và triển khai khóa học kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp – Professional Selling Skills dành cho các nhân viên Sales trong nhiều lĩnh vực, ngành hàng khác nhau trên thị trường với mục tiêu nâng cao hiệu quả trong bán hàng.
Học viên còn được nghe những chia sẻ trực tiếp về cách xử lý các tình huống thường hay xảy ra hay thậm chí bất ngờ từ các Giảng viên giàu kinh nghiệm thực tiễn, họ đều là những người có đã hơn 20 năm kinh nghiệm quản lý tại các công ty, tập đoàn đa quốc gia.
Đối tượng tham gia
- Quản lý bán hàng
- Nhân viên giám sát bán hàng.
- Đội ngũ nhân viên bán hàng (Sales) của công ty.
- Các cá nhân có mong muốn trang bị những kỹ năng bán hàng để phát triển bản thân trong nghề bán hàng.
Mục tiêu chương trình
Sau khi hoàn thành khóa học kỹ năng bán hàng, Học viên có thể:
- Hiểu về nghề bán hàng và chân dung người bán hàng chuyên nghiệp.
- Nắm bắt tâm lý khách hàng và các hành vi tiêu dùng của khách hàng.
- Nắm bắt quy trình bán hàng và phương pháp bán hàng hiệu quả.
- Hoàn thiện kỹ năng giao tiếp, trình bày, bán hàng thuyết phục.
- Hoàn thiện kỹ năng xử lý phản đối, chốt bán hàng, chăm sóc khách hàng, đem về doanh thu hiệu quả cho Doanh nghiệp.
Phương pháp đào tạo
- Khóa học kỹ năng bán hàng tập trung vào hoạt động nhóm trong suốt quá trình học.
- Thực hành (70%) và lý thuyết cơ bản (30%).
- Trao đổi kinh nghiệm thực tiễn với Giảng viên tại lớp học và thảo luận với các thành viên trong nhóm.
- Tham gia các hoạt động như nghiên cứu tình huống, tìm giải pháp, trò chơi ứng dụng, đóng vai và mô phỏng để áp dụng kiến thức vào thực tế.
Nội dung khóa học
Phần 1: Hiểu về nghề bán hàng
Phần 2: Tâm lý khách hàng và hành vi tiêu dùng của khách hàng
Phần 3. Phương pháp xác định khách hàng tiềm năng
Phần 4: Cách thức tiếp cận, tìm hiểu nhu cầu khách hàng
Phần 5: Giao tiếp và trình bày thuyết phục trong bán hàng
Phần 6. Phương pháp xử lý phản đối/ từ chối của khách hàng
Phần 7. Nghệ thuật chốt bán hàng hiệu quả
Phần 8: Kỹ năng quan trọng trong chăm sóc khách hàng
Phần 9: Tổng kết chương trình và định hướng kế hoạch ứng dụng
Học phí đã bao gồm: Tài liệu + Teabreak + Chứng chỉ + Phí VAT (%).
Đánh giá thực tế của học viên sau khi tham gia khóa học
Dịch vụ của chúng tôi

Tư vấn chuyên sâu các lĩnh vực nhân sự, sản xuất, tái cấu trúc, chiến lược kinh doanh cho Doanh nghiệp.


Mô hình học tập trực tuyến qua Zoom nhằm nâng cao trải nghiệm học tập cho Doanh nghiệp và theo xu hướng công nghệ hiện nay.